Ticker

6/recent/ticker-posts

“ที่สุดของฉัน” เพลงที่อยากให้คุณได้ฟัง จาก “แก้ม-หวาย-มิลลิ-จิงจิง-บลอสซั่ม” โปรเจกต์ “2021 RATRI”

 

จากโปรเจกต์  2021 RATRI” (สองศูนย์สองหนึ่ง ราตรี) ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy โดยการรวมตัวของ ศิลปินสาว หวาย” ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ , MILLI”  มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล, จิงจิง” วริศรา ยู , แก้ม” วิชญาณี เปียกลิ่น และ “บลอสซั่ม” ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ กับเพลงใหม่ที่เขียนขึ้นมาเพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามโปรเจกต์ 2021 RATRI เพลง “ที่สุดของฉัน” เป็นการรวมพลังของนักแต่งเพลงมือทอง เอก สุดเขต จึงเจริญ (SEASON FIVE) และ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาเขียนเนื้อร้องเพื่อถ่ายทอดความเหงาของผู้หญิงในยุค 2021 ออกมาในแนวเพลงป๊อป MEDIUM SLOW ผสม ELECTRONIC และเพิ่มเนื้อเพลงแร็ปจากฝีมือของ MILLI ภายใต้การควบคุมของ NINO” โปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์ ซึ่งดนตรีอยู่ในโทนเศร้าแอบมีกรู๊ฟเซ็กซี่ มีท่าเต้นท่าจำที่ตั้งใจมอบให้กับแฟนเพลงทุกๆคนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะมิวสิกวิดีโอ ได้ผู้กำกับร้อยล้านวิว อย่าง “อ๊อฟ จักรพงศ์ มหากิจกำพล” มาถ่ายทอดความรู้สึกได้ถึงอารมณ์เพลงอย่างที่สุด ซึ่ง สาว จึงมีคำพูดแทนใจ จากโปรเจกต์ 2021 ราตรีนี้ว่า...

บลอสซั่ม ตอนที่เราได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรกเราตั้งใจฟังมาก ฟังทุกคำจริงๆ และตอนที่ฟังครั้งแรกก็คือมีน้ำตาแล้วค่ะ ร้องไห้ เราเชื่อเลยว่าเพลงนี้มันจะเป็นเพลงที่แทนคำพูดของพวกเราทั้ง 5 คนจริงๆค่ะ

มิลลิ : จริง ๆ แล้วเพลงที่สุดของฉัน เป็นเพลงรักเพลงหนึ่ง เป็นความช้ำใจของตัวเรา เป็นการโทษตัวเอง ซึ่งก็ยังมีคำถามอยู่ในใจว่า เอ๊ะ ใช่หรอ? ฉันผิดหรอ? หรือว่าเป็นที่เธอ แต่ว่าเรายืนยันที่จะรัก มันเป็นความซับซ้อนที่สุดในใจ มันยากสำหรับมิลลิมากเลย หนูเป็นคนที่แต่งเพลงรักไม่เก่ง ซึ่งกำลังพยายามฝึกอยู่ แต่จริง ๆ เป็นคนที่มีความรักแล้วเซนซิทีฟเหมือนกันนะคะ

จิงจิง : เพลงนี้คือที่สุดของจิงจิง ที่สุดทางด้านความพยายาม ที่สุดทั้งด้านความเต็มที่ ทุ่มเท ทุก ๆ อย่างเลยค่ะ

หวาย : หวายเชื่อว่าทุกคน เตรียมพร้อมที่จะดูมิวสิกวิโอ เพลงที่สุดของฉันแล้ว เพราะว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้เอาใจทุกคนแน่นอนค่ะ

แก้ม : การที่ทั้ง 5 คนได้มาทำงานด้วยกัน ก็อย่างที่บอก 5 คน 5 สไตล์จริง ๆ เพราะฉะนั้นสำหรับแก้มแล้ว เพลงนี้คือที่สุดสำหรับแก้มค่ะ และเป็นเพลงที่อยากมอบให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังจริง ๆ ค่ะ เราทั้ง 5 คน แทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย เพียงคุณแค่เปิดฟังเพลงเรา คุณก็ฟูลฟีลกับเพลงนี้มาก ๆ ค่ะ

ไม่อยากพลาด!!! ชมMV เพลง “ที่สุดของฉัน โปรเจกต์ 2021 RATRI ที่ YouTube : OfficialWhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม

Link MV : "ที่สุดของฉันคือหมดทั้งใจให้เธอ”

MV OUT NOW 🎬 : https://youtu.be/LKDl8OJQB5Y