Ticker

6/recent/ticker-posts

ส่องโปรไฟล์ผู้ชายสายฝอ...รอบตัว แอน จักรพงษ์ หล่อแค่ไหนถึงได้อยู่ใกล้ ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน

หากพูดถึงผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน ที่โด่งดังมากทั้งในไทยและต่างประเทศ และมีรายชื่อเป็นบุคคลดังที่ประสบความสำเร็จระดับโลก เรื่องความสวยออร่าของเธอนั้น ก็ไม่แพ้ใคร เกริ่นมาแบบนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหน หรือแม้แต่ในโซเชียลมีเดียส่วนตัวทั้ง เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Anne Jakrajutatip” และ อินสตาแกรมของเธอ “annejkn.official” ก็จะมีหนุ่มหล่อ งานดี รายล้อมรอบตัวเธออเสมอ เราจะพาไปส่องโปรไฟล์ผู้ชายของแอน จักรพงษ์ ว่า ต้องเริ่ดหล่อขนาดไหนเธอถึงจะเลือกมาไว้ข้างกาย

 

§  เปิดตัวด้วย นักธุรกิจหนุ่มหล่อชาวอังกฤษ บนจามิน ผู้ชายคนแรกที่ถือว่าแอน จักรพงษ์ เปิดตัวในโซเชียลมีเดีย ในชีวิตจริง และ มีฐานแฟนคลับสนับสนุนสูงมาก แฟนคลับแอน ทุกคนเรียกว่า เฮีย

image.png

§  คลิ้นท์ บอนแดด หรือ พี่หมี นักแสดง นายแบบ มากความสามารถ ลูกครึ่งเยอรมันฟิลิปปินส์ อดีตแฟนเก่าแคทรีโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวอร์ส 2018 ที่มาอยู่ไทยได้ร่วมปีแล้ว คนนี้ ไปไหนมาไหน แม้กระทั่งออกสื่อก็จะเห็นข้างกายตลอดเวลา รวมถึงเป็นกระแส และข่าวซุบซิบทั้งในสื่อไทย และดังไกลไปถึงสื่อฟิลิปปินส์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เรียกว่าฮอตและมาแรงที่สุดแห่งปี

image.png

 


§  ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ เห็นแอนควงผู้ชายสายฝอคนใหม่ ไปดินเนอร์หรูชื่อ กัปตัน ที่ทั้ง หล่อ สูงยาว เซ็กซี่ ไปสืบรู้มาว่าเค้าคนนี้จบรัฐศาสตร์ที่ออสเตรเลีย มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลสโมสรดังของตุรกี และเป็นนักฟุตบอลประจำมหาลัยอีกด้วย หนุ่มคนนี้ยังชื่นชอบการทำอาหาร หลงรักขนาดลงทุนเรียนที่เลอ กอร์ดอง เบลอ เพื่อเป็นเชฟ แว่วว่าตอนนี้ รั้งตำแหน่งเป็นเชฟส่วนตัวของแอนด้วย... ถือว่ามาแรงแซงทางโค้งเลยทีเดียว

image.png

 

§  อีกคนที่ตอนนี้ดูจะเฟอร์เฟคไปซะทุกอย่าง เคิร์ก บอนแดด นายแบบหนุ่มหล่อวัย 23 ปี ที่บินตรงมาเพื่อเจอ แอน จักรพงษ์ โดยเฉพาะ เพื่อมาร่วมงานใหญ่ระดับประเทศของเจเคเอ็น ในงาน JKN Spectacular for Life ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อ 8 ธันวาที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮา กับความแนบชิด ความเป็นกันเองแบบหวือหวาสุดๆ บรรดาแฟนคลับให้ฉายาว่า น้องหมี ตามส่องไอจี ดูโปรไฟล์แล้ว เป็นน้องหมีที่แน่น ทั้งท่อนบน ท่อนล่าง และ ดูซุกซน ขี้เล่น แบบฉบับพิมพ์นิยมของสาวๆ ชาวไทยซ่ะเหลือเกิน

image.png

 


ของแบบนี้จะว่าอะไรมากก็ไม่ได้ นอกจากได้แค่ อิจฉา คุณเค้าเท่านั้น ก็อยู่ในจุดที่เลือกได้แล้ว กับการดูแลตัวเอง สร้างชีวิตตัวเองมาจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ก็ไม่ผิดที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด และผู้ชายที่คู่ควร ซึ่งแต่ละคนนั้น มีโปรไฟล์ระดับเทพ บอกได้แค่ว่า ซี้ดดดด….แซ่บบบเหลือเกินค่ะ