Ticker

6/recent/ticker-posts

ช่อง 3 ส่ง “มิ้นท์ นวินดา-แจ็คกี้ ชาเคอลีน” โชว์เสียงเพราะ!! ในคอนเสิร์ต 25 ปี เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2563 แบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืน

 





        มื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา สตูดิโอบ้านริก ได้จัดงาน คอนเสิร์ต 25 ปีเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) 2563” ภายใต้แนวคิดแบ่งปัน พอเพียง ยั่งยืนซึ่งเป็นการจัดขึ้นในรูปแบบเสมือนจริงผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่การดำเนินงานของมูลนิธิฯ และเพื่อสร้างการรับรู้ถึงพันธกิจ และภารกิจของมูลนิธิฯ โดยมี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เป็นประธานกรรมการมูลนิธิฯ ทั้งนี้สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำสองนักแสดงสาวสุดสวยมิ้นท์ นวินดาและแจ็คกี้ ชาเคอลีนเข้าร่วมงาน โดยภายในงานทั้งสองสาวได้ร่วมร้องเพลงปล่อยพลังเสียงอันไพเราะคนละ 1 เพลง เพื่อเป็นการสร้างรอยยิ้มและขวัญกำลังใจให้กับจิตอาสาทุกคน และผู้ที่กำลังประสบภัยอุทกภัยน้ำท่วม และเป็นอีกหนึ่งตัวแทนที่พร้อมจะช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆ ให้แก่ทุกคน โดยรายได้จากการจัดงานจะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศลตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ ต่อไป  

ด้าน แจ็คกี้ ชาเคอลีน ได้เผยความรู้สึกในการมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของช่อง 3 มาทำกิจกรรมดีๆ ซึ่งวันนี้เราก็ได้มาร้องเพลง บรรเลงให้ทุกคนได้ฟังกันผ่านไลฟ์ WWW.เพื่อนพึ่งพา.COM ค่ะ รู้สึกกดดันค่ะ เพราะว่าค่อนข้างเป็นรายการที่สด และเราร้องสดด้วย ความผิดพลาดต้องเป็นศูนย์เท่านั้นค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ถือว่าวันนี้เรามาส่งกำลังใจให้กับพี่ๆ มูลนิธิฯ ทั้งพี่ๆ อาสาทั้งหลายที่กำลังทำงานหนักอยู่ เราก็มาร้องเพลงเล็กๆ น้อยๆ เป็นกำลังใจให้พี่ๆ เพราะเขาก็เหนื่อยกันเยอะมาก และงานนี้ยังมีศิลปิน นักร้อง ทุกหน่วยงานทุกสังกัดมาร่วมร้องเพลงด้วย ร้องเพราะกันมากค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมบริจาคเงินกันเข้ามาได้ ทาง WWW.เพื่อนพึ่งพา.COM สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ค่ะ และเราจะนำเงินส่วนนี้ไปช่วยในส่วนของน้ำท่วมที่นครศรีธรรมราช และก็ภาคใต้อีกหลายๆ จังหวัดเลยที่ตอนนี้กำลังประสบอุทกภัยกันอยู่ เพื่อช่วยในการฟื้นฟูต่างๆ เพราะหลังจากที่น้ำท่วมไปแล้ว ก็ต้องทำอะไรกันอีกเยอะเลย

  ส่วนสาว มิ้นท์ นวินดา เผยว่า นอกจากทุกคนจะชมไลฟ์สดแล้ว ก็ยังสามารถร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจากมูลนิธิฯ ได้ด้วยใน WWW.เพื่อนพึ่งพา.COM ค่ะ ปกติก็มีบ้างที่ได้ออกงานร้องเพลงนะคะ แต่ครั้งนี้ก็ถือว่าตื่นเต้นมากค่ะ เพราะได้ร้องเพลงส่งเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ อาสาทุกคน ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวภาคใต้ทุกคนนะคะ อยากให้ทุกคนสู้ๆค่ะ และเป็นกำลังใจให้พี่จิตอาสาทุกท่านที่ตอนนี้ก็คงเหนื่อยมากๆ พวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง WWW.เพื่อนพึ่งพา.COM และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมกับเหล่าดาราช่อง 3 ได้ทางช่อง 3 กด 33