Ticker

6/recent/ticker-posts

วาโก้ เผยทริคเอาใจสาวๆ นักช้อปออนไลน์ เลือกชุดชั้นในให้เป๊ะปังง่ายๆ เตรียมพร้อมช้อปออนไลน์ด้วยปลายนิ้ว กับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale

เดี๋ยวนี้ “ช้อปปิ้งออนไลน์” ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทย เวลาคิดอยากได้อะไร เราสามารถจัดการหาทุกสิ่งได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะในช่องทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่รวมเอาสารพัดสิ่งมาไว้ให้เลือกสรร หนึ่งในนั้น คือ “ชุดชั้นใน” เพื่อนคู่ใจของสาวๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ เชื่อว่าหลายคนยังมีข้อกังวลใจในการจะซื้อชุดชั้นในผ่านช่องทางออนไลน์อย่างไรให้ไม่พลาด และสำหรับมหกรรมลดสนั่นช้อปมันส์ไม่ยั้งอย่างแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ วาโก้ (Wacoal) พร้อมแนะนำเทคนิคดีๆ ให้การซื้อชุดชั้นในครั้งนี้เป๊ะปังกว่าเดิม

 

 

คุณสุปราณี อุ่ยยะเสถียร ผู้จัดการแผนกการตลาดและการขายดิจิทัล บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเลือกซื้อชุดชั้นใน เป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถัน และจะต้องมีความละเอียดรอบคอบในการเลือกซื้อ เพราะชุดชั้นในจะมีไซส์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละสรีระของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการช้อปปิ้งชุดชั้นในผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่ผู้หญิงอย่างเราไม่ได้มีโอกาสทดลองของจริง ดังนั้นการวัดขนาดที่แม่นยำและถูกต้องจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ ทุกคนควรมีความรู้ติดตัวเอาไว้ อาทิ

  • วัดขนาดรอบอกและรอบใต้อกอยู่เสมอ เพราะอายุ ฮอร์โมน รวมไปถึงการเพิ่มหรือลดของน้ำหนักมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสรีระ อย่ายึดติดกับคัพเดิมที่เคยใส่มาก่อน เพราะหากเราใส่ชุดชั้นในไม่พอดีตัว ไม่ว่าจะแน่นหรือหลวมเกินไป จะมีผลต่อรูปทรงและความหย่อนคล้อยของหน้าอกของเราได้ ยิ่งการซื้อชุดชั้นในออนไลน์ การวัดไซส์ต้องให้ชัวร์ โดยให้วัดเป็นหน่วยเซนติเมตร เพราะให้ความละเอียดได้ดีกว่าหน่วยการวัดแบบนิ้ว และที่สำคัญทุกครั้งที่วัดหาขนาดของชุดชั้นใน ควรถอดชุดชั้นในก่อนเพื่อให้ได้ขนาดแน่นอนที่ละเอียดมากขึ้น
  • พิจารณารูปทรงของหน้าอก เพื่อให้ชุดชั้นในตัวเก่งสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ได้มากยิ่งขึ้น อย่างสาวอกไก่ หรือ อกทรงเชอร์รี่ ที่ทรงหน้าอกค่อนข้างเล็กและแบนราบ ฐานเต้าไม่ชัด ความพุ่งชันของหน้าอกมีน้อย ควรเลือกบราแบบยกทรงเสริมฟองน้ำ จะช่วยให้ดูมีหน้าอกมากขึ้น แต่หากเป็นสาวอกเล็กและห่าง ไม่ค่อยมีไขมันที่หน้าอก ก็ควรเลือกบราแบบมีโครงและมีตะขอหน้า เพื่อพยุงหน้าอกให้สูงขึ้น บางคนหน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน โดยที่เต้าข้างใดข้างหนึ่งมันใหญ่กว่าอีกข้างอย่างชัดเจน ควรเลือกชุดชั้นในที่สามารถปรับเปลี่ยนแผ่นฟองน้ำหรือซิลิโคนที่เสริมได้ เพื่อที่จะได้สามารถจัดขนาดและรูปทรงของหน้าอกให้สมมาตรได้ บางคนเป็นสาวหน้าอกใหญ่และมีความหย่อนคล้อย ควรเลือกใส่บราที่มีโครง เพื่อประคองทรงเต้าไม่ให้หย่อน โดยโครงจะต้องกว้างเพื่อรับกับฐานทรงด้วย และควรจะเลือกรูปแบบที่เก็บเนื้อด้านข้างได้หมด เป็นต้น    

 

นอกเหนือจากเรื่องไซส์หรือคัพหน้าอกแล้ว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกเรื่องสำคัญ คือ การเลือกใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ในแต่ละวันของสาวๆ อีกด้วย

 

“เพราะ วาโก้อยากให้สาวๆ สวยให้สุด ใครก็หยุดไม่ได้ โค้งสุดท้ายปลายปี ทางวาโก้ จึงเตรียมสินค้าชิ้นเลิศหลากสไตล์ แมทช์ได้กับทุกรูปแบบการใช้งาน มาให้สาวๆ ได้ช้อปกันให้จุใจในราคาสุดพิเศษกับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่ที่ใครๆ ก็ต่างรอคอยอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ที่ครั้งนี้ วาโก้จัดเต็มกับชุดชั้นในรุ่นไฮไลท์ ที่ให้สาวๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น

 

 

Wacoal Wireless Bra ไร้โครงเหล็ก สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความคล่องตัว

ชุดชั้นในจะมีโครงหรือไม่มีโครง ก็สามารถพยุงทรงหน้าอกให้สวยงามได้เช่นกัน อยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล สำหรับ Wireless Bra ของ วาโก้ เน้นใส่สบาย ทรงสวย มาพร้อมนวัตกรรม Pad Up เสริมฟองน้ำบางพิเศษ 10 มม.  ให้ความรู้สึกหมือนมีโครงในตัว ใช้เทคนิคการตัดเย็บแบบ Bust Line ทำให้สามารถพยุงทรวงอกได้แม้กระทั่งไร้โครง  ที่สำคัญชุดชั้นในรุ่นนี้ สามารถปรับอกให้เป๊ะกระชับสวย จะชุดรัดรูป หรือชุดทำงานที่ต้องการความคล่องตัว  เอาอยู่ทุกชุด!!!

 

 

 

เก็บกระชับ อัพความมั่นใจให้กับสาวคัพใหญ่ กับชุดชั้นใน Wacoal Curve Diva

บราที่รู้ใจและเข้าใจสาวคัพใหญ่และสาวไซส์ใหญ่ดีที่สุด Wacoal Curve Diva เป็นบราเก็บกระชับ จัดทรงคัพหน้าอกให้ดูดี มาพร้อมสายบ่ายืดหยุ่น ประคองทรง ใช้เทคนิคการตัดเย็บด้วยการวางแพทเทิลแผ่นหลังขนาดใหญ่ ด้านข้างสูง ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกิน ใส่สบายระบายอากาศได้ดี มีให้เลือกทั้งแบบมีโครงและไม่มีโครง ทั้งแบบเรียบและลายลูกไม้

 

 

 

Wacoal Travel Bra Spacer จะเดินทางไปไหน ชุดชั้นในก็ยังทรงสวย

นอกจากช้อปออนไลน์แล้ว อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคนี้ คือ ออกเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งแต่ละทริปเชื่อว่า สาวๆ ต้องขนเสื้อผ้าไปหลายชุด เพื่อถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงอินสตาแกรมกันแบบจุกๆ แน่นอน ดังนั้น เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับกระเป๋าเดินทาง ชุดชั้นในแบบม้วนได้อย่าง Wacoal Travel Bra Spacer จึงเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เช่นนี้ ด้วยความโดดเด่นของชุดชั้นในแบบไม่มีโครง ม้วนได้ ไม่เสียทรง มาพร้อมกับความเบาสบาย คลายร้อน สาวๆ จะได้ลุยกันอย่างเต็มที่ ไม่ต้องมีกังวล

 

 

 

สวยเริ่ดกว่าใคร มั่นใจกับทุกไลฟ์สไตล์ กับบราสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Wacoal Mood New Travel Bra x Shogi

บราม้วนได้คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ วาโก้ ได้จับมือกับ ช้อปปี้ มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า ด้วยคุณสมบัติชั้นเลิศที่ช่วยกระชับทรวงอก มาพร้อมกับความเบาสบายเหมาะกับสาวสายลุย ที่ยังคงความน่ารักสดใส ซาบซ่าด้วยลายการ์ตูนโชกี้ เจ้าหมาสีส้มมาสค็อตประจำแบรนด์ ช้อปปี้ ให้สาวๆ ได้สะสมได้ก่อนใครบนช้อปปี้ เท่านั้น

 

 

นอกจากชุดชั้นในที่จะช่วยเสริมความมั่นให้กับสาวๆ ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์แล้ว วาโก้ยังมีสินค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงในอนามัยสำหรับกลางคืน Wacoal Hygieni Night Panty ที่ช่วยป้องกันการซึมเปื้อนได้ดี และไม่มีกลิ่นอับ มาพร้อมความกระชับเรียบเนียน ให้สาวๆ หลับสบาย มั่นใจได้ในทุกการเคลื่อนไหว ให้สาวๆ ได้ช้อปออนไลน์กันแบบเพลินๆ ตลอดทั้งแคมเปญอีกด้วย

 

 

เมื่อได้เทคนิคการวัดชุดชั้นในอันแสนโปร กับสไตล์ชุดชั้นในทรงสวยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของสาวๆ กันแล้ว ก็เตรียมตัวไปช้อปออนไลน์บนช้อปปี้ให้ได้อรรถรสกันเลย  โดยงานนี้ วาโก้ เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ จัดเต็มยิ่งกว่าครั้งไหน ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 85% พร้อมโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และส่วนลดเพิ่มเติมอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet [1]รวมไปถึงโค้ดลดเพิ่มและดีลสุดปังให้ช้อปได้มันส์ยิ่งขึ้นจากกิจกรรมพิเศษใน Shopee Live

 

กดติดตาม Wacoal Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าได้ที่ https://shopee.co.th/wacoal