Ticker

6/recent/ticker-posts

พีแอนด์จี ยกระดับประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภค จับมือ ช้อปปี้ อัดโปรโมชั่นแคมเปญเพื่อส่งมอบความคุ้มค่า พร้อมระดมทุนสนับสนุนองค์กรการกุศล ในกิจกรรม Shopee 11.11 Big Charity

(จากซ้าย) คุณอิลิช่า ธัม เจีย จัน ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซอาวุโส บริษัท พีแอนด์จี (ประเทศไทย), คุณพิมพ์ชนก ชื่นกมลพันธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดออนไลน์ บริษัท พีแอนด์จี (ประเทศไทย) และ คุณศิวกร สิริวงศ์ภานุพงษ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) (ขวา)

 

บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (ประเทศไทยจำกัด หรือ พีแอนด์จี เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ในมิติใหม่ จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale จัดโปรโมชั่นแคมเปญเพื่อส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเชิญชวนน้กช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีผ่านการช้อปปิ้งสินค้าภายใต้เครือพีแอนด์จี เพื่อร่วมระดมทุนให้แก่องค์กรกางกุศลสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมใน Shopee 11.11 Big Charity ส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2563

 

อิลิช่า ธัม เจีย จัน ผู้จัดการอีคอมเมิร์ซอาวุโส บริษัท พีแอนด์จี (ประเทศไทย) กล่าวว่า ที่พีแอนด์จี เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยและเติบโตเคียงข้างสังคมไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งเป็นแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี เราจึงได้พัฒนาแคมเปญทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ ร่วมกับ ช้อปปี้ เพื่อยกระดับประสบการณ์ร่วมกับผู้บริโภคให้มีความหมายและลึกซึ้งยิ่งขึ้นในทุกมิติ ในขณะเดียวกันยังสะท้อนค่านิยมที่สำคัญที่บริษัทฯ ได้ยึดถือเสมอมา โดยพีแอนด์จี ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Shopee 11.11 Big Charity ที่นักช้อปไม่เพียงแต่จะได้รับสินค้าแบรนด์ดังภายใต้เครือพีแอนด์จี ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษให้กับผู้บริโภค แต่ในการซื้อสินค้าในเครือพีแอนด์จีในระหว่างแคมเปญยังเป็นการร่วมระดมทุนแก่องค์กรการกุศลเพื่อสนับสนุนโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทยอีกด้วย

 

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้รับโภชนาการที่เหมาะสมแก่การเจริญเติบโต ร่วมไปกับพีแอนด์จี และ ช้อปปี้ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2563 ผ่านการร่วมช้อปสินค้าแบรนด์ดังภายใต้เครือพีแอนด์จี อาทิ Downy,  Olay, และ Pampers ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษสูงสุดถึง 65% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท และโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet[1] โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าจาก จะถูกนำไปสมทบเป็นเงินทุนใหักับเด็กๆ ในโครงการ

 

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก พีแอนด์จี ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale พร้อมร่วมสมทบทุนเสริมสร้างโภชนาการที่สมบูรณ์ให้แก่เยาวชนไทย บนร้านค้า P&G Official Store บน ช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/pg_official_store