Ticker

6/recent/ticker-posts

เครื่องดื่ม 'คอมมานโด' ย้ำชัด พร้อมสนับสนุนทุกคนที่ลงมือทำดีเพื่อสังคม “บิณฑ์” แสดงจุดยืนถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล

 

กรุงเทพ, 02 พฤศจิกายน - นายสิทธินันท์ อัสราษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด กล่าวถึงกรณีที่นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มแบรนด์ 'คอมมานโดออกมาแถลงจุดยืนใส่เสื้อสีชมพูหรือสีไหนก็ได้ให้ทุกคนออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยกันนั้น 


ทางบริษัทฯ ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณบิณฑ์ ที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ ซึ่งทางเจ้าตัวได้ออกมาแถลงอย่างชัดเจนแล้ว

 

“เรื่องดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางแบรนด์คอมมานโด แต่อย่างใด ในขณะที่แบรนด์เองยังคงยึดมั่นในนโยบาย “มุ่งสนับสนุนผู้ทำความดีเพื่อสังคม” ตามเจตนารมณ์ของแบรนด์ต่อไป

 

โดยที่ผ่านมา คุณบิณฑ์ได้มุ่งมั่นลงมือช่วยเหลือสังคมอย่างเต็มที่จนเป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคน และจากจุดนี้เอง ทำให้เรายอมรับและเรายังคงให้คุณบิณฑ์เป็นพรีเซนเตอร์ของคอมมานโดต่อไป เนื่องจากตรงตามคอนเซปต์ของ

แบรนด์"

 

นายสิทธินันท์ อัสราษี ยังเผยถึงความก้าวหน้าทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง ‘คอมมานโด’ ในวันนี้ว่า “ตอนนี้คอมมานโดอยู่ระหว่างเตรียมบุกตลาดเมืองไทยให้เติบโตในบ้านตัวเอง หลังจากที่ไปเติบโตเป็นที่นิยมในตลาดแอฟริกา ตะวันออกกลาง และในอีกกว่า 36 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แนวคิดที่ว่า ”คอมมานโดดีเยี่ยมทั้งรสชาติและคุณภาพที่เหนือกว่า รวมถึงมีความปลอดภัยทางสุขภาพสูงสุดที่ทั่วโลกยอมรับ แล้วทำไมเราไม่เอาของดีมาให้คนไทยทั้งประเทศได้ดื่มบ้าง”

 

พร้อมกันนี้ คอมมานโดได้ร่วมสนับสนุนการปลูกฝังแนวคิด ‘การลงมือทำความดีเพื่อสังคม’ กับคนไทยทุกๆคน  โดยชูเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ให้กว้างยิ่งขึ้น  ตามสโลแกนที่ว่า ‘คอมมานโด ทุ่มให้สุด ไม่หยุดทำ’ เพื่อสื่อถึงบุคลิกหลักของแบรนด์ที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น จริงใจ กล้าหาญ ในการทำความดีอย่างเข้มแข็ง แต่ถ่อมตน (Heroic/ Humble) – แฝงด้วยพลังภายในตัวเอง (Encourage) - ความเป็นตัวจริง เชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ (Skilled) - และ ความซื่อสัตย์ จริงใจ (Integrity)  

 

และเร็วๆนี้ คอมมานโดเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่ ทีได้ ‘บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์’ เป็นพรีเซนเตอร์ มาเขย่าวงการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง ให้ทุกคนได้ตะลึงกัน โดยเราตั้งเป้าที่จะเติบโตเพิ่มขึ้น 3% ภายใน 3 ปีนี้ก่อนที่จะเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามแผนที่วางไว้ในอนาคตอันใกล้

 

Make You Solid” คือสโลแกนที่ใช้เป็นตัวแทนแบรนด์ คอมมานโดในตลาดต่างประเทศ เป็นตัวแทนความแข็งแกร่งสุดๆทั้งร่างกายและจิตใจ จนเป็น Solid Man แต่กว่าคนจะแกร่งขึ้นมาได้ ย่อมมาจากการลงมือทำ ทำจากสิ่งเล็กๆ ทำอย่างตั้งใจ ทำจนชำนาญ ทำจนเกิดความสำเร็จ จึงถือได้ว่าความสำเร็จที่แท้จริงเกิดขึ้นจากการลงมือ ‘ทำ’ นั่นเอง - นายสิทธินันท์ สรุป