Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อตอนออนแอร์ละครเรื่อง “สัญญารัก สัญญาณลวง” (The Promise)

 


 

ตอนที่ 10 วันศุกร์ที่ พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น.

แม่เจ้าโสดาญา (น้ำฝน พัชรินทร์) และสินจันทร์ (เฟรช อริศรา) ทำพิธีบูชาโสมเทพ เพื่อเพิ่มพลังให้กล้าแกร่งยิ่งขึ้น แถมอำนาจแห่งพระจันทร์สีเลือดยังทำให้อณิกษ์ (เด่นคุณ) ย้อนกลับสู่อดีตชาติช่วงที่ได้เจอกับแม่เจ้าโสดาญาครั้งแรกอีกด้วย แต่อณิกษ์ก็ต้องงานเข้าเมื่อถูกเรียกตัวด่วนเพราะมีคดีฆาตกรรมหมู่เกิด ขึ้นพร้อมกันอย่างประหลาด แถมยังไม่มีเบาะแสคนร้ายให้ตามต่อได้ นอกจากทุกครั้งที่เกิดคดีจะตรงกับวันพระจันทร์เต็มดวงแค่นั้นเอง เทิดไท (โกสินทร์) ได้เบาะแสเพชรเม็ดที่ 3 “มัชฌิมา” เพชรแห่งความกล้าหาญ จึงออกตามล่าหาเพชร และฆ่าทุกคนที่ขวางทาง ซึ่งเทิดไทได้ตามเพชรมาถึงบ้านของตรีภพ (เฟิร์ส ภาราดา) โชคดีที่วิวรรณ (น้ำหวาน ภูริตา) อยู่ด้วยพอดีจึงช่วยตรีภพหนีและรับมือกับเทิดไทอย่างดุเดือด


เรื่องย่อตอนออนแอร์ละครเรื่อง “สัญญารัก สัญญาณลวง” (The Promise)

ตอนที่11 วันเสาร์ที่ พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น.

วิวรรณ (น้ำหวาน ภูริตา) บาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กับเทิดไท (โกสินทร์) แม้อณิกษ์ (เด่นคุณ) และปกป้อง (มิล ศรุต) จะตามมาเจอแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก วินธัย (ต็อก ศุภกร) จึงมาถ่วงเวลาเพื่อให้   วิวรรณหนีไป แต่เทิดไท แม่เจ้าโสดาญา (น้ำฝน พัชรินทร์) และสินจันทร์ (เฟรช อริศรา) พร้อมกับผีอู่แก้ว (แก้ว กรวีร์) ก็ตามมาช่วยกันจัดการวิวรรณ อณิกษ์ตามหาวิวรรณจากกำไลทองที่วิวรรณทิ้งไว้ให้ แต่ก็สายไปเมื่อวิวรรณเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อช่วยอณิกษ์ไว้จากการถูกเทิดไทยิง เมื่อไม่มีวิวรรณมาคอยขัดขวางอีกต่อไปโสดาญาจึงคิดฉวยโอกาสทำพิธีผูกจิตกับอณิกษ์เพื่อให้อณิกษ์เป็นของเธอตลอดไป


เรื่องย่อตอนออนแอร์ละครเรื่อง “สัญญารัก สัญญาณลวง” (The Promise)

 

ตอนที่ 12 วันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายน 2563 เวลา 20.20 น.

วินธัย (ต็อก ศุภกร) ทดสอบจิตใจของอณิกษ์ (เด่นคุณ) ที่ตามหาวิวรรณ (น้ำหวาน ภูริตา) มาจนถึง เมืองบังบด และพาอณิกษ์กลับเข้าสู่อดีตชาติเพื่อให้ได้รับรู้ทุกเรื่องราวที่เคยเป็นมาทั้งการศึกของ 3 เมือง อย่าง นครจำปาศรี ของพ่อเจ้ายศราช (เด่น) เมืองเวียงศิลา ของแม่เจ้าโสดาญา (น้ำฝน พัชรินทร์) และเมืองเวียงสรภู ของเจ้านางแพงทอง (น้ำหวาน)  อดีตที่ผูกพัน ทั้งรัก ทั้งเกลียดชัง แย่งชิง กันมายาวนาน ซึ่งพ่อเจ้ายศราชมีใจรักต่อเจ้านางน้อยแพงทอง ที่มีฐานะเป็นเพียงบาทบริจาริกา หรือเมียเชลย ในขณะที่ต้องแต่งงานกับแม่เจ้าโสดาญา แต่พ่อเจ้ากลับไม่เคยคิดจะรักโสดาญาเลยซักนิด นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้แม่เจ้าโสดาญาเกลียดชังแพงทองยิ่งนัก