Ticker

6/recent/ticker-posts

“แคท-สุชาดา” สวย ซ่าส์ เอ็กซ์!!! รับประกันความฟินใน “MY SEXDOLL”

 



 

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “แคท-สุชาดา ประมวลการ” ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่แห่งปี “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ที่ลงจอให้ได้ชมกันผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ กันเรียบร้อยแล้ว! โดยงานนี้ แคท ได้รับบทเป็น “ลิซ่า” เป็นเพื่อนสนิทที่แอบชอบพระเอกและจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยั่วยวนให้พระเอกหันมาสนใจนั่นเอง!

โดย แคท-สุชาดา เผยว่า “ในเรื่องนี้แคทรับบทเป็นลิซ่าค่ะ เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทของพระเอกที่ชื่ออิฐ ซึ่งลิซ่ากับอิฐสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ จะมีนิสัยห้าวๆ ลุยๆ คล้ายผู้ชาย แต่ลิซ่าจะตกหลุมรักอิฐมานานแล้ว และจะต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พระเอกสนใจทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะยั่วยวน, ปรึกษาปัญหาต่างๆ ด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการแสดงแนวเซ็กซี่ครั้งแรกเลยค่ะ ไม่ได้กดดันอะไรเลยแต่สนุกมากกว่าเพราะคาแรกเตอร์ลิซ่าค่อนข้างที่จะคล้ายกับตัวแคทมาก ก็เลยจะเหมือนกับเล่นเป็นตัวเองเลยค่ะ ร่วมงานกับต้นน้ำไม่มีอะไรน่ากังวลเลย เพราะเค้าเป็นคน    เฟรนด์ลี่ ส่วนกับมุกก็น่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองดีค่ะ แต่จะมีฉากหนึ่งที่เราจะต้องประชันหน้ากับมุก และจะต้องแข่งกันว่าใครจะสวย เอ็กซ์กว่ากัน เล่นไปก็ขำกันไปค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามภาพยนตร์ MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก กันเยอะๆ นะคะ รับประกันความสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามผลงานของ “แคท-สุชาดา ประมวลการ” ในบทบาท “ลิซ่า” ได้ใน “MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้  31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007