Ticker

6/recent/ticker-posts

“ศึกเจ้านักกิน” เปิดศึกบุฟเฟต์สุดโหด ระเบิดเตา เผากระทะ กินไม่หมด...เตรียมหนีตาย



เปิดศึกสุดสะเทือนกระเพาะกับ 9 คนสุดท้ายใน “ศึกเจ้านักกิน” ซีซั่น 2 สัปดาห์นี้ จัดหนักตามคำขอ กับโจทย์ที่ทำเอาเหล่านักกินแทบคลั่ง จัดเต็มกว่าทุกครั้ง อิ่มแน่นกว่าที่เคย งานนี้ใครที่คิดว่ากระเพาะแข็งแรงแล้ว อาจต้องคิดใหม่!

โจทย์ในสัปดาห์นี้ เป็นอาหารที่เหมาะมากกับการกินเป็นหมู่คณะ จะปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือวันพบปะญาติพี่น้อง ยิ่งแย่งกันกินก็ยิ่งอร่อย แต่จะเป็นอย่างไรหากคุณต้องจัดการกับเมนูนี้เพียงคนเดียว ในโจทย์ “บุฟเฟต์ปิ้งย่าง จิ้มจุ่ม” สุดระทึก จัดหนัก จัดเต็ม แบบเติมไม่ยั้ง กับกติกาที่ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แข่งขันกันภายในเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม ตัดสินด้วยจำนวนของอาหารที่เหลือ ใครกินไม่หมดโดนปรับคะแนน

งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องวางแผนการกินให้ดี เพราะแค่กินจุอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่ต้องกินให้หมดในเวลาที่จำกัด ใครที่ไม่สามารถบริหารพื้นที่กระเพาะกับเวลาที่ใช้ในการกินได้ทัน เตรียมตัวเตรียมใจไปตัดสินชะตากรรมกับอีกกว่า 10 เมนูในรอบกินหนีตายได้เลย แค่ฟังก็ขนลุกแล้ว... ไปตามลุ้นความระทึกกับศึกครั้งนี้ ใน “ศึกเจ้านักกิน” ซีซั่น 2 วันอาทิตย์ เวลา 13.30-14.30 น. ทางช่อง 7HD  …กินให้อร่อย!

#ศึกเจ้านักกิน #ThailandFoodFighter #ss2 #season2 #แข่งขันกินจุ  #Kantana #KantanaMotionPictures  #ch7HD