Ticker

6/recent/ticker-posts

เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ จับมือ แม่เรียงฟิล์ม บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ ดัน “ตั๊กแตน ชลดา” เป็นนางเอกเต็มตัวใน “รักนี้วัวชน”

 



เดินหน้าเปิดกล้องกันอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายหนังคุณภาพอย่าง เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ ล่าสุดได้บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ รักนี้วัวชน ของค่าย เอ็มเทอร์ตี้ไนน์  ที่บริหารงานโดย คุณปัญชลีย์  นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการผลิต บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้จับมือร่วมกับ แม่เรียงฟิล์ม  นำโดย เอกชัย ศรีวิชัย พร้อมด้วยบรรดาทีมงานและนักแสดงนำร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง ฤกษ์ดีเวลาสิบโมงสิบเก้านาที (10.19 น.) ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยบรรยากาศงานบวงสรวงในครั้งนี้คึกคักไปด้วยเหล่าทีมงานและนักแสดง นำอย่าง ตั๊กแตน ชลดา  ที่ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คู่กับ ไพศาล ขุนหนู ร่วมด้วย ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ,พลตรี แสงมณี แน๊ก เดอะ คอมเมเดี้ยน,นาย เดอะ คอมเมเดี้ยน,อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม,แอมซีทู,นิลแทมมะริน,อลวงกลมฯลฯ พร้อมแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานคับคั่ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้รับประกันความฮาจากทีมผู้สร้าง “มนตร์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” นอกจากนักแสดงหลักแล้วของเรื่องนี้ยังคับคั่งไปด้วยนักแสดงตลกในตำนาน อย่าง ยาว นาโยง,โทง ทองแดง,แป๊ะเท่ง ศรีวิชัย,โนราห์ ศรีธน สมทบด้วย หลวงไก่ บ่าววี อีกด้วย

หนังเล่าชีวิตของชาวบ้านอำเภอหนึ่งใน จังหวัดสงขลา ซึ่งชาวบ้านนิยมเลี้ยงวัวชนเป็นอาชีพ ยกเว้นพ่อเณรไข่ที่ไม่เพียงแต่ไม่เลี้ยงวัวชน แถมยังห้ามลูกๆ เข้าข้องเกี่ยวกับวงการวัวชนเด็ดขาดแต่ไข่นุ้ย ลูกชายคนโตไม่เชื่อในคำบอกคำห้ามของพ่อ เขารักวัวชนและมีความสุขในการเลี้ยงวัวชนเป็นอย่างมาก ต่างจาก ไข่แคว๊ด  ผู้เป็นน้องชาย ที่เชื่อพ่อและไม่เคยข้องแวะกับวงการวัวชนเลย ไข่แคว๊ดมีแฟนสาวที่คบหากันคือ เป็ดน้อย ที่ค่อนข้างจะงมงายเรื่องโชคลาภ และชื่นชอบการเล่นหวยเป็นอย่างมาก แต่ความรักของทั้งสองไม่ราบรื่นนัก เพราะเป็ดน้อยเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยแมว เจ้าของบ่อนวัวชนที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ และเป็นน้องสาวของเสือที่มีนิสัยใจคอเหมือนเสี่ยแมวทุกอย่าง เสี่ยแมวหมายมั่นปั้นมือเสี่ยชาลีนักธุรกิจหนุ่มมาเป็นลูกเขยในอนาคตจึงไม่ปลื้มไข่แคว๊ดอย่างมาก

เพราะการพนันไม่เคยทำให้ชีวิตใครได้ดีจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันส่งผลให้ไข่นุ้ยและไข่แคว๊ดโกรธจนสิ้นสติกระโดดเข้าวงการวัวชนจนทำให้สองศรีพี่น้องกลายเป็นนักพนันเต็มตัว !! สุดท้ายเขาจะกลับใจเป็นคนเดิมได้ไหม และเพราะอะไรทำให้ไข่นุ้ยและไข่แคว๊ดถูกผีพนันเข้าสิง เตรียมติดตามเรื่องราวความขัดแย้ง มิตรภาพ และความรัก ของพวกเขาในภาพยนตร์ “รักนี้วัวชน” เข้าฉาย เมษายน 2564 ในโรงภาพยนตร์