Ticker

6/recent/ticker-posts

ล้วงลึกวันว่าง “แซ็ค ชุมแพ” โสดแต่มีความสุข

 



 

โดนล้วงลึกเรื่องหัวใจ ซุปตาร์ลูกทุ่ง “แซ็ค ชุมแพ” รีบตอบทันทีว่าโสดสนิท เข้าข่ายลักกี้อินเกมส์ แต่ไม่ลักกี้อินเลิฟ แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้ เพราะมีงานร้องเพลง โชว์ตัว แล้วก็ออกรายการอยู่ตลอด ก็เลยไม่ค่อยเหงา แต่ถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ นักร้องลูกทุ่งเงินล้านจะรีบเข้าครัวทำงานอดิเรกสุดโปรดทันทีนั่นก็คือการทำอาหารอีสานจานโปรด  

“ถ้าวันไหนไม่ได้ทำงาน เป็นวันที่ได้หยุดพักผ่อน ผมจะชอบอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอกครับ เวลาอยู่บ้านผมจะชอบทำอาหารทาน โดยเฉพาะพวกอาหารอีสาน จะต้องทานด้วยตัวเอง อย่างเช่น ลาบ ก้อย ส้มตำ แกงอ่อม แล้วก็เมนูที่ต้องใส่ปลาร้า ผมจะชอบมากๆ เมื่อก่อนตอนยังไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ ก็ต้องไปตลาดสดเพื่อหาซื้อปลาร้าตามตลาดมาปรุงอาหาร ซึ่งเราก็ไม่ค่อยมั่นใจในกรรมวิธีการผลิตเท่าไหร่ แต่พอได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ ได้เห็นขั้นตอนการผลิต กรรมวิธีการคัดเลือกปลา ได้ไปเยี่ยมดูโรงงานที่ผลิต ซึ่งมีความสะอาด ปลอดภัย เป็นอะไรที่สบายมากเลยครับ เวลาน้ำปลาร้าหมดก็เดินไปซื้อที่เซเว่นอิเลฟเว่นได้เลย มี สูตร คือสูตรต้นตำรับ จะกลิ่นโหน่งๆ สำหรับ แกงอ่อม ลาบ ก้อย แต่ถ้าเป็นสูตรพรีเมี่ยม กลิ่นหอม สำหรับทำน้ำจิ้ม ใส่ไข่เจียว อร่อยมากครับ ยังไงลองไปซื้อมาทานดูนะครับ มีวางจำหน่ายที่เซเว่น ฯ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แล้วก็ พารากอน, กูรเมต์, เดอะมอลล์ ทุกสาขา รับรองจะติดใจครับ (ยิ้ม)” 

            แม้หัวใจจะยังว่าง แต่เชื่อว่า “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” คงไม่เหงา เพราะฮอตเวอร์งานเยอะมาก เรียกว่าเป็นลูกทุ่งสุดปังปุริเย่ และเนื้อหอม ตัวจริงเสียงจริงของวงการบันเทิ