Ticker

6/recent/ticker-posts

“บัมเบิ้ลบี” หนังดีภาคแยก “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส” ปิดฉากจักรวาลหุ่นรบ เสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้ ช่อง “MONO29”


ร่วมพิสูจน์ความมันไปกับช่อง  “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด กับโปรแกรม 
พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีประเดิมหนังดีประจำเดือนพฤศจิกายน ด้วยภาพยนตร์เรื่อง บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)  ในวันเสาร์ที่ 14 ..2563  เวลา 18.00 จุดกำเนิดหุ่นยนต์มหากาฬ สู่รถเต่าพิทักษ์จักรวาล  ภาคแยกในลำดับที่หกจากตระกูล ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers) ที่จัดเต็มความมัน แอ็คชั่นถล่มจอ การันตีด้วยสาวสวยมากความสามารถ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์” (Ender’s Game , Barely Lethal , Pitch Perfect 3) และอดีตนักมวยปล้ำขวัญใจชาวไทยอย่าง จอห์น ซีน่า” ที่พร้อมเข้าชนทุกอย่างไม่ว่าจะคนหรือหุ่นยนต์

 บัมเบิ้ลบี (Bumblebee) เรื่องราวสุดยอดหุ่นยนต์สีเหลืองจอมขโมยซีน เริ่มต้นจากสงครามการปะทะกันอย่างยาวนานบนดาว ไซเบอร์ตรอน” ระหว่างฝ่าย ดีเซปติคอนส์” ที่ต้องการยึดการปกครอง  และฝ่ายต่อต้าน ออโต้บอท”  แต่ด้วยความโหดเหี้ยมของกองทัพดีเซปติคอนส์ ทำให้ออโต้บอทต้องล่าถอย และค้นหาดาวดวงใหม่เพื่อเป็นแหล่งกบดาน โดย
ออพติมัส ไพร์ม” ตัดสินใจส่งลูกน้องมือขวา บี-127” เดินทางรวมกำลังพลบนดาวโลก ระหว่างทางก็ถูกรอบโจมตี  จนเสียความทรงจำและการสื่อสาร พร้อมกับแปลงร่างเป็นรถเต่าคลาสสิค  โดยมีเจ้าของใหม่เป็นสาววัยรุ่นมีปม ชาร์ลี วัตสัน”  ซึ่งตั้งชื่อให้มันใหม่ว่า บัมเบิ้ลบี”  และเธอก็ค้นพบว่ารถเต่าของเธอเป็นหุ่นยนต์จากนอกโลก  ทั้งคู่ต่างเรียนรู้ชีวิตของกันและกันเกิดเป็นมิตรภาพท่ามกลางสงครามที่มีโลกเป็นเดิมพัน

 ปิดท้ายมหากาพย์สงครามหุ่นเหล็กแปลงร่างอลังการ  สงครามหุ่นรบที่ไม่มีวันหมดความสนุกลงได้ กับภาพยนตร์เรื่อง บัมเบิ้ลบี” (Bumblebee) ได้ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวี ในวันเสาร์ที่ 14 ..2563 เวลา 18.00 ออกอากาศครั้งแรกทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29