Ticker

6/recent/ticker-posts

เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ร่วมกับ แมดอะไรดี ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ ”วอน (เธอ)” แรงสุด 1 ชม. ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ TOP 3 พร้อมฉายจริง 24 ธ.ค. นี้




เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้ารอ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง วอน (เธอ) ภาพยนตร์รักวัยรุ่น 4 มุมมองของคน 4 คนแต่เป็นเรื่องเดียวกัน นำแสดงโดย ฟ้า” ษริกา, “มีน” พีรวิชญ์, “เซ้นต์” ศุภพงษ์, “พีค” ภีมพล กำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย ชิงสุโกสินทร์ อัครพัฒน์ 

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ออกไปและได้กระแสตอบรับที่ล้นหลาม ล่าสุดทาง เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ร่วมกับ แมดอะไรดี ได้ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้วกับเรื่องราวมุมมองความรักของเพื่อน 4 คนซึ่งในทีเซอร์เราจะได้เห็น โอม(เซ้นต์ ศุภพงษ์),เดี่ยว (มีน พีรวิชญ์),บิว (พีค ภีมพล) พูดถึงสเปกสาวในอุดมคติที่ตัวเองแอบหลงรักแต่ใครจะรู้เลยว่าสเปกที่วาดฝันเอาไว้นั้นจะใช่ผู้หญิงคนเดียวกันอย่าง เนเน่ (ฟ้า ษริกา) หรือเปล่า เพราะทุกคนเลือกที่จะรัก แต่ความรักจะเลือกใคร ?

หลังจากปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ไปเพียง ชั่วโมง แฮชแทค #OfficialTeaserวอนเธอ ของทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง “วอน(เธอ)” ก็สามารถไต่เทรนทวิตเตอร์ TOP อย่างรวดเร็ว

กระแสแรงขนาดนี้ แฟนๆ ภาพยนตร์อย่าพลาดไปหาคำตอบกับความรักของพวกเขาได้ในภาพยนตร์รักส่งท้ายปี วอน (เธอ) เข้าฉายรับคริสต์มาสนี้ 24 ธันวาคม 2563 ในโรงภาพยนตร์

 

ชมทีเซอร์ภาพยนตร์คลิ๊ก https://www.youtube.com/watch?v=hrxVpLxl4fY

เช็ครอบจองตั๋วhttp://www.majorcineplex.com

ติดตามอัพเดตข่าวสาร ก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/majorgroup https://twitter.com/majorgroup #MajorGroup #วอน(เธอ)