Ticker

6/recent/ticker-posts

ยูนิโคล่จับมือดีไซเนอร์ชื่อดัง JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 เผยกลิ่นอายสไตล์อังกฤษสุดคลาสสิก แรงบันดาลใจจากบรรยากาศกรุงลอนดอน

 


5 ตุลาคม 2563, กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัวคอลเลคชั่นภายใต้ความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และ JW ANDERSON (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2020 ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ โดยเป็นการผสมผสานดีไซน์อันทันสมัยจากแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของกรุงลอนดอนคือ JW ANDERSON กับยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายที่เหมาะกับทุกคน ทุกโอกาส ใช้งานได้ดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สวมใส่


 


ดีไซเนอร์ชื่อดัง โจนาธาน แอนเดอร์สัน (Jonathan Anderson) กล่าวถึงคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ว่า ธีมของคอลเลคชั่นใหม่นี้คือ A Day in London (1 วันในกรุงลอนดอน) ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของปีที่แล้วคือ The Great British Outdoors” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปรัชญาไลฟ์แวร์ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ สื่อความหมายถึงความคลาสสิกแบบชาวอังกฤษในการใช้ชีวิตและเป็นการชวนกันไปออกสำรวจกรุงลอนดอน ด้วยดีไซน์การออกแบบลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์และเสื้อโค้ทกระดุม (duffle coat) โดยกระบวนการออกแบบของผม เน้นเจาะลึกลงไปในรายละเอียดสำคัญของแต่ละองค์ประกอบ เรียกได้ว่าการออกแบบของผมแต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ ได้สะท้อนทั้งตัวตนของผมและของแบรนด์ยูนิโคล่

 

แบบฉบับอังกฤษดั้งเดิมที่ถูกออกแบบมาเพื่อทุกวัน

A Day in London สะท้อนให้เห็นภาพการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนอย่างการเดินไปตลาดยามเช้าอย่างกระฉับกระเฉง หรือการผ่อนคลายยามบ่ายด้วยการอ่านหนังสือเล่มโปรดหลังจากที่ใช้ชีวิตในเมืองอันแสนงดงามเช่นกรุงลอนดอน โดยเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายและไอเทมในสไตล์ดั้งเดิมแต่ดูสบายมากขึ้น และการใช้สีสันโทนอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์

 








ของ JW ANDERSON เช่น เขียวมะกอก กรมท่า เทาชาโคล และสีเหลืองอำพัน ตลอดจนลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อย่างลายผ้าเย็บต่อกัน (patchwork) และลวดลายที่ไม่สมมาตรกัน เพื่อเพิ่มสีสันและชีวิตชีวาในช่วงปลายปีที่ดูอึมครึม

 ชมคอลเลคชั่นล่าสุดของยูนิโคล่และ JW ANDERSON ได้ที่

สุภาพสตรี: https://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/women/

สุภาพบุรุษ: https://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/men/

เด็ก: https://www.uniqlo.com/jwanderson/20fw/th/kids/