Ticker

6/recent/ticker-posts

“กิ๊ก มยุริญ” เผยเคล็ดลับความสวยสองพันปี พร้อมเปิดใจถึงธุรกิจความงาม “คลินิค 7 plus”


 

           ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สุภาษิตนี้ยังคงใช้ได้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ที่ปัจจุบันนี้หันมาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับนักแสดงมากฝีมือ “กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” ต้องบอกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริง ๆ เพราะยังดูสวยสดใส วันนี้ เพจ “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ซึ่งทาง “สมหวัง เงินสั่งได้” ซึ่งเปิดมาเพื่อขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโควิด-19 ไปด้วยกัน จะพาไปบุก “คลินิค 7 plus” ย่านพระราม9 ซอย 51 เสริมความงามดูแลผิวหนัง-เส้นผม ระดับพรีเมี่ยม  ของเธอพร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับความสวย 2 พันปี

           



 โดย กิ๊ก มยุริญ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เราก็เปิดมาประมาณ5ปีแล้ว เป็นศูนย์แพทย์เฉพาะทาง

ผิวหนัง ถ้าคุณผู้ชมมีปัญหาทางด้านผิวหนังไม่ต้องไปโรงพยาบาลก็ได้ แวะมาหาเราได้เลย ซึ่งเรามีคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังประจำการอยู่ หนึ่งในนั้นคือน้องสาวกิ๊กเอง สำหรับ  7 plus เราจะเน้นเรื่องผิวหนัง สุขภาพผิวพรรณความครบวงจร เรามีความพิเศษที่คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถตรวจโรคภูมิแพ้ ปัญหาผิวหนัง นอกจากนั้นความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเราคือการดูแลเล็บขบ 95%ของคนที่มารักษาจะไม่กลับไปเป็นอีก สำหรับเคล็ดลับความสวยของกิ๊กนะ จะบอกว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืนหรอก ความสวยของกิ๊กได้มาจากการนั่งสมาธิเรามีตัวช่วยที่ทำให้จิตเราผ่องใส นอกจากนั้นเราก็มีคุณหมอคือน้องสาวกิ๊กเป็นคนช่วยด้วย (หัวเราะ) อันนี้พูดตรง ๆ เราเป็นดารา คนอยากเห็นเราสวยๆ เป็นไปไม่ได้เลยที่ไม่เข้าคลินิค แต่เราก็ไม่ได้ติด เอาแบบสวยสมวัย ต่อให้เราเจอหมอดีแค่ไหน แต่ถ้าจิตใจเราไม่ได้ เราก็ไม่สวย เพราะเราต้องจากภายในสู่ภายนอกด้วย”




 ใครที่มีปัญหาด้านผิวพรรณ สามารถแวะมาปรึกษาหรือใช้บริการได้ที่ “คลินิค 7 plus” ย่านพระรามซอย 51 สำหรับพ่อค้า-แม่ค้า ที่อยากจะเพิ่มช่องทางการขาย หรือใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกันสามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket