Ticker

6/recent/ticker-posts

‘ลิเดีย-แมทธิว’ พร้อมซิกน่า ประกันภัย นำทีมวิ่งในงาน Cigna Run 2020 เพื่อรวมเงินบริจาคทั้งหมด มอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


 

Text

Description automatically generated

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย –  26 ตุลาคม 2563 – ลิเดีย-แมทธิว ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจด้านสุขภาพ พร้อมด้วย เอ ปทุมมาศ’ เจ้าของฉายานางฟ้านักวิ่ง และ คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำทีมวิ่งในงานมินิอีเวนท์ Cigna Stress Care Virtual Run 2020 ณ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เพื่อรวบรวมเงินรายได้ทั้งหมดจากการวิ่งสะสมระยะทาง มอบให้แก่ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านโรคหลอดเลือดสมองแบบครบวงจร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

กิจกรรม ‘Cigna Stress Care Virtual Run 2020’ ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่สองจากความมุ่งมั่นของซิกน่า ประเทศไทย เพื่อผลักดันให้คนไทยมีชีวิต สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นผ่านการออกกำลังกายง่าย ๆ ด้วยตนเอง โดยในปีนี้ กิจกรรมดังกล่าวเน้นรูปแบบการวิ่งแบบ Virtual Run หรือการวิ่งสะสมระยะทางผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายมากกว่าที่เคย ในขณะเดียวกันเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและการสร้างความมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้า พนักงานและบริษัทฯ ซิกน่าจึงได้มีการจัดงานวิ่งระยะสั้นนี้ขึ้น เพื่อให้ลูกทีมแต่ละทีมสามารถวิ่งเก็บระยะทางร่วมกันได้ ภายใต้นโยบายการดูแลความปลอดภัยที่เข้มงวด ตลอดจนเพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนไทยทุกคนหันมาตื่นตัวในด้านของการดูแลรักษาสุขภาพต่อไป

 

A group of people posing for the camera

Description automatically generated

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมงานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ สามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้น ที่เว็บไซต์ www.cigna.co.th/VRrun2020 โดยค่าสมัครทุกบาท ทุกสตางค์ ไม่หักค่าใช้จ่าย จะถูกมอบให้กับ 3 หน่วยงานของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ซึ่งผู้สมัครสามารถนำใบเสร็จจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนของจำนวนที่จ่ายจริง อีกทั้งยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษต่าง ๆ มากมายจากทางพาร์ทเนอร์ของซิกน่าอีกด้วย

 

สอบถายรายละเอียดเพิ่มเติม และดูกติกาการเข้าร่วมได้ที่ www.facebook.com/CignaThailand และ Line Cigna Thailand

 

 

###

วิธีรับสมัคร

  1. สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน www.cigna.co.th/VRrun2020
  2. ทำการลงทะเบียน และโอนชำระค่าสมัคร
  3. ระบบจะส่ง E-BIB (เลขประจำตัวนักวิ่งที่สมัครเสร็จสมบูรณ์แล้ว และใช้อ้างอิงในการแจ้งส่งระยะสะสม)ให้กับผู้สมัคร
  4. ผู้สมัครส่ง Record สถิติการวิ่งสะสมทางผ่านช่องทาง Line Official Account ของทางงานจนครบระยะ

กติกาการเข้าร่วม

  1. ผู้สมัครจะต้องเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ทีม ได้แก่ ทีมลิเดีย-แมทธิวทีม City Run Club และ Team Beyond เพื่อนำเงินที่สะสมได้จากระยะการวิ่ง ไปบริจาคให้แก่ 3 หน่วยงานของโรงพยาบาลจุฬาฯ ได้แก่ ศูนย์โรคหัวใจศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะและศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านโรคหลอดเลือดสมองแบบครบวงจร
  2. ผู้สมัครสามารถเลือกระยะทางในการวิ่งเพื่อสะสมระยะทาง ตั้งแต่ระยะทาง 50 กิโลเมตร จนถึง 100 กิโลเมตร ภายในระยะเวลา 30 วัน (ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2563 - 22 พฤศจิกายน 2563) โดยทุก ๆ 1 กิโลเมตร ของการวิ่ง ซิกน่าจะแปลงเป็นเงิน 1 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิฯ ที่ผู้สมัครเลือกเข้าทีม (สมทบสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท) และหากทีมไหนสามารถสะสมระยะการวิ่งได้ครบถึง 100,000 กิโลเมตร เป็นทีมแรก ซิกน่าจะมอบเงินบริจาคเพิ่มเติมให้อีกเป็นมูลค่า 100,000 บาท แก่มูลนิธิฯ นั้น ๆ
  3. ผู้สมัครวิ่งจะได้รับประกันอุบัติเหตุ จากบริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุครั้งละ 20,000 บาท และคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาท ตามระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด และสามารถนำใบเสร็จจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนของจำนวนที่จ่ายจริง