Ticker

6/recent/ticker-posts

ไฮเนเก้น ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสร้างปรากฏการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ ‘Because you’re one in a billion’ ด้วยลายสุดลิมิเต็ด อิดิชั่น




กรุงเทพฯ 26 ตุลาคม 2563 ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก สร้างปรากการณ์สุดพิเศษเหนือความคาดหมายอีกครั้ง ผ่านโกลบอลแคมเปญ “Because you’re one in a billion’” ฉลองเทศกาลแห่งความสุข
ส่งท้ายปี ด้วยความเชื่อที่ว่า 
ทุกคนล้วนมีความพิเศษในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร จึงเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมลายสุดลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่แตกต่างกันมากถึง 30 แบบ โดยดึงเอาความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้น มาจุดประกายสร้างความโดดเด่นและความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ยกระดับการฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ให้พิเศษยิ่งขึ้นกว่าที่เคย นอกจากนี้ ไฮเนเก้นยังสร้างการรับรู้ของแบรนด์ผ่านรูปแบบที่หลากหลาย อาทิ ช่องทางที่มีอิทธิพลสูงสุดในปัจจุบันอย่าง ออนไลน์ และดิจิตอลบิลบอร์ด อีกทั้ง ยังไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นไอคอน ด้วยการผสมผสานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ผ่านไอเท็มพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากอัมสเตอร์ดัม บ่งบอกความมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครและยังเป็นของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สามารถมอบให้กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ทั้งนี้ ไฮเนเก้นยังคงมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ในทุกโมเม้นและเทศกาลสำคัญๆ ให้พิเศษยิ่งขึ้นและแตกต่างแบบไม่เคยมีมาก่อนอย่างต่อเนื่อง

ห้ามพลาด! สาวกไฮเนเก้นและกลุ่มคนรุ่นใหม่ มาร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้แบบไม่เหมือนใคร กับแคมเปญ Because you’re one in a billion’” ได้ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ที่เซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าทั่วไป สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ได้ทาง เฟซบุ๊ก ไฮเนเก้น

###

#OneinaBillion #HeinekenTH