Ticker

6/recent/ticker-posts

รุ่นใหญ่แต่เก๋าเกมส์! รู้จักสามพระเอกดังแห่งฮ่องกง ปะทะฝืมือผ่านซีรีส์ “Another Era ดับแค้นแผนธุรกิจ”

 

 

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับซีรีส์ฮ่องกงฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก-ดราม่า Another Era ดับแค้นแผนธุรกิจ” ได้การันตีความยิ่งใหญ่กับการยกทัพซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของฮ่องกงมาร่วมประชันฝีมือกันมากมาย โดยเฉพาะ 3 พระเอกรุ่นเก๋าชื่อดังของฮ่องกง อาทิ “โรเจอร์ คว็อก” (กัวจิ้นอัน), “แฟรงกี้ ลัม” (หลินเหวินหลง) และ “เบนจามิน เหยือน” (หยวนเหว่ยหาว) ที่มาร่วมกันสะท้อนเรื่องการหักเหลี่ยมและเชือดเฉือนในธุรกิจการเงิน งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จะพาไปทำความรู้จักพระเอกรุ่นเก๋าทั้ง 3 คน! แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดากันจริงๆ!

เริ่มที่น้องชายคนเล็กพระเอกฮ่องกงชื่อดังขวัญใจสาวๆ หลายคน “เบนจามิน เหยือน” หรือ “หยวนเหว่ยหาว” เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 1891 ปัจจุบันอายุ 39 ปี ชื่อของ หยวนเหว่ยหาว ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์สตาร์ของฮ่องกง และด้วยไลฟ์สไตส์ลุยๆ ของผู้ชายคนนี้จึงทำให้มีแฟนคลับสาวๆ ติดตามเขาทั่วเอเชียเลยทีเดียว และเมื่อปี 2018 เขาก็เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดนิยมของมาเลย์เซียและสิงคโปร์อีกด้วย ส่วนชาวไทยไม่ต้องน้อยใจไป เพราะเขาเคยมาเมืองไทยหลายครั้ง ประทับใจเมืองไทยมากๆ ที่สำคัญยังชอบข้าวเหนียวมะม่วงของเมืองไทยสุดๆ อีกต่างหาก!

มาต่อที่พี่ชายคนรอง “แฟรงกี้ ลัม” หรือ “หลินเหวินหลง” อีกหนึ่งพระเอกรุ่นเก๋าวัย 52 ปี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวฮ่องกงให้การยอมรับทางด้านการแสดงของเขา ไม่ว่า หลินเหวินหลง ถึงแม้เดิมทีเขาเข้าวงการมาจากการประกวดเป็นนักร้องก็ตาม! ด้วยความสามารถรอบด้าน จึงทำให้ หลินเหวินหลง ได้รับการทาบทามจากแมวมองมาแสดงหนังและซีรีส์ต่างๆ จนแจ้งเกิดได้รับรางวัลการันตีมากมาย

คนสุดท้ายกับพี่ชายคนโต “โรเจอร์ คว็อก” หรือ “กัวจิ้นอัน” แฟนๆ หนังฮ่องกงหลายคนคงจะรู้จักผู้ชายคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเขาคือพระเอกรุ่นใหญ่ชื่อดังของฮ่องกง ที่ชาวฮ่องกงต่างยอมรับและยกให้เขาเป็นพระเอกอันดับเบอร์ต้นๆ เลยทีเดียว! ถึงแม้ว่าปัจจุบัน กัวจิ้นอัน จะอายุ 55 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ไมได้ทำให้เรตติ้งความนิยมของเขาลดน้อยลงเลยด้วยซ้ำไป! ด้วยบุคลิคที่เป็นผู้ใหญ่ สุขุม ดูอบอุ่น มาดแฟมิลี่แมนของเขา ยิ่งทำให้ กัวจิ้นอัน ขึ้นหิ้งเป็นดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงฮ่องกงเลยทีเดียว!

ติดตามการประชันบทบาทของ 3 พระเอกรุ่นเก๋าแห่งฮ่องกงได้ ในซีรีส์ฮ่องกงฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติก-ดราม่า Another Era ดับแค้นแผนธุรกิจ” นำแสดงโดย โรเจอร์ คว็อก (รับบท ลีโอ), แฟรงกี้ ลัม (รับบท โกชิต) และ เบนจามิน เหยือน (รับบท วอลเทอ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007