Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ "ร้อยเล่ห์มารยา" ตอนที่ 7-8

 


ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 7

จันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

                หลังจากรู้ว่า นิ่ม (วาววา ณิชา) ท้องกับ ภมร (หลุยส์ สก็อตต์)แล้ว เอม (เบลล่า ราณี) ยังทำใจไม่ได้ เศร้าเสียใจมาก แต่ก็ทำตัวให้สดชื่น เพราะไม่อยากให้พ่อกับแม่ พรพรรณ(ต่าย เพ็ญพักตร์) และชัยยศ (สุเมธ)เป็นห่วง รวมทั้งปู่(พ่อรอง) และย่า(อิ๊ด ดวงใจ)ที่อยู่เชียงใหม่ พรพรรณไปรับรางวัลนักธุรกิจหญิงดีเด่น พร้อมกับเอม และรามิล(โป๊ป ธนวรรษณ์) ก็ต้องเสียความรู้สึกกับกองทัพนักข่าว ที่พยายามจะมาขุดคุ้ยเรื่องการหย่าร้างของเอมและภมร รวมทั้งเรื่องที่น้องสาวอย่างนิ่มท้องกับพี่เขย ส่วนทางด้านรามิล ก็เจอกับปฐวี(เกม ศานติ) ผู้เป็นพ่อที่ทำร้ายแม่ และ พฤกษ์(บ้าน ณคุณ) น้องชายต่างแม่ในงานด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าปฐวี จะสำนึกผิดแล้ว แต่ก็ยังยากที่รามิลจะให้อภัย เพราะแม่ต้องตาย เพราะคนใจร้ายอย่างปฐวี

                พรพรรณและเอมกลับถึงบ้าน ก็ต้องอารมณ์เสีย เมื่อนิ่มพยายามจะมาเรียกร้องให้เอม หย่าขาดจากภมร เพื่อที่เธอจะได้เป็นสะใภ้หมื่นล้านของพรหมพิริยะ แทนที่เอมอย่างมีหน้ามีตา แต่เมื่อเอมไม่ได้รับปากอะไร นิ่มวางแผนจะฆ่าตัวตาย เพราะสูญสิ้นทุกอย่าง แม่ก็เพิ่งเสียชีวิต เอมไปหานิ่มที่คอนโด นิ่มถึงขนาดกราบขอร้องเอมให้เห็นแก่ลูกของเธอ เอมจะตัดสินใจทำอย่างไรต่อไป...
















 

ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 8

อังคารที่ 27 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

                หลังจากหย่ากับ แม็กซ์(หลุยส์) เรียบร้อยแล้ว เอม (เบลล่า) ก็ตัดสินใจกลับบ้านที่เชียงใหม่ ไปพักใจ มีความสุขกับครอบครัว พ่อ(สุเมธ) แม่(เพ็ญพักตร์) และ ปู่(รอง) ย่า(ดวงใจ) ขณะที่รามิล(โป๊ป) ก็กลับไปด้วย แต่พอดีมีข่าวทางชู้สาวระหว่างเอมกับรามิล ทำให้รามิลตัดสินใจมาทำงานกรุงเทพฯ ห่างๆกับเอมสักพัก เพราะไม่อยากให้เอมเดือดร้อน ด้านนิ่ม(วาววา) ก็ไม่สามารถเข้าบ้านพรหมพิริยะได้ เพราะทั้งรัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) และมินตรา(บัว นลินทิพย์) ไม่ยอมรับ นิ่มทำงานอยู่บริษัท ก็ทะเลาะมีเรื่องกับลูกน้อง และนิภา(มะปรางค์) เกือบทุกวัน รวมทั้ง เจ๊สุณีย์(น้ำฝน สรวงสุดา) และเบล(แจ๊คกี้ ชาเคอลีน) ที่ทนไม่ได้กับความไร้ยางอายของนิ่ม และยังวางอำนาจกับลูกน้องเสมือนเป็นเจ้าของบริษัท

                นิ่มตัดสินใจบุกไปบ้านพรหมพิริยะ ในวันที่แม็กซ์ออกจากโรงพยาบาล ขอร้องแม็กซ์ให้เห็นแก่ลูก แม็กซ์จำยอมให้นิ่มเข้าบ้าน แต่ก็มีรัญญา กับ มินตราคอยปรามเรื่องพฤติกรรมแย่ๆของนิ่ม แต่นิ่มก็ยังนัดสื่อมาเปิดตัวความเป็นสะใภ้หมื่นล้านคนใหม่ถึงที่บ้าน แล้วยังหาเรื่องชวนทะเลาะกับแม็กซ์ ซึ่งร่างกายก็ยังไม่แข็งแรง

                ด้านรามิล กับ เอม ได้มาเจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น ทั้งคู่ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง เพราะต่างยังรู้สึกดีดีต่อกันอยู่...