Ticker

6/recent/ticker-posts

การท่องเที่ยวสิงคโปร์จับมือ มาร์ค ต้วน ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ทุกแพชชั่น ที่สิงคโปร์

·        คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์เผยคอนเทนต์ท่องเที่ยวในรูปแบบวิดีโอและ Vlog โดยได้ มาร์ค ต้วน ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมสัมผัสมุมใหม่ของสิงคโปร์

·        ในวิดีโอจะได้เห็นความตื่นตาตื่นใจของหนุ่ม มาร์ค ต้วน ในแต่ละสถานที่ของสิงค์โปร ไม่ว่าจะเป็น คลาวด์ฟอเรสต์ (Cloud Forest) ตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club) บนเกาะเซ็นโตซ่า และ HyperDrive รวมไปถึงอาหารเลิศรสนานาชาติในสิงคโปร์

วิดีโอ Vlog โดย มาร์ค ต้วน ร่วมกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ สามารถรับชมได้ ที่นี่

วิดีโอ Cinematic โดย มาร์ค ต้วน ร่วมกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ สามารถรับชมได้ ที่นี่

 

คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ร่วมกับ มาร์ค ต้วน หนึ่งในสมาชิกของวง K-pop ระดับโลกอย่าง GOT7  เผยคอนเทนต์ท่องเที่ยวเอ็กคลูซีฟในรูปแบบวิดีโอ และ Vlog ที่เก็บภาพเสน่ห์ของสิงคโปร์ที่ถูกซ่อนเอาไว้

 

มาร์ค ต้วน สมาชิกวง GOT7 ศิลปินระดับโลกที่ปัจจุบันมีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แสดงความสามารถผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไต้หวันเมื่อพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และรวมไปถึง       มาเก๊า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และ ไทย ปิดท้ายด้วยการจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ณ ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา

 


ในวิดีโอที่ร่วมมือกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ มาร์ค ต้วน ได้แบ่งปันประสบการณ์ที่หลากหลาย มากมายด้วยความรู้สึก ทั้งสนุกสนานและตื่นเต้นระหว่างการท่องเที่ยวในสิงคโปร์ พร้อมโชว์เสน่ห์ความเป็นสิงคโปร์ทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน โดยได้ไปในหลากหลายสถานที่ตั้งแต่ คลาวด์ฟอเรสต์ (Cloud Forest), พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A Aquarium,  ย่าน Haji Lane, ตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club) , HyperDrive, ศูนย์อาหาร Lau Pa Sat, และสะพานเฮลิกซ์ (Helix Bridge)

 

ในส่วนของ Vlog มาร์ค ต้วน ได้แนะนำเสน่ห์ของสิงคโปร์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการนำเสนอสถานที่สำคัญ ๆ ที่สามารถชมได้ผ่าน โดยเริ่มจากการมาร์คแบ่งปันความสบายใจที่ได้เดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติ ณ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ตื่นตากับพืชพรรณไม้เขตร้อนที่หลากหลายใน คลาวด์ฟอเรสต์ และดื่มด่ำไปกับการสำรวจสัตว์น้ำมากกว่า 100,000 ตัว กว่า 800 สายพันธุ์ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A Aquarium

 

นอกจากนั้น มาร์คยังได้เดินในย่าน Orchard ลองชิมแซนด์วิชไอศกรีม รวมไปถึงไปตามสถานที่อื่นๆ อย่างย่าน Haji Lane อันเป็นที่รู้จักกันจากจิตรกรรมบนฝาผนังที่มีชีวิตชีวา รวมไปถึงมัสยิดสุลต่าน (Sultan Mosque) สถานที่ที่สามารถเรียนรู้เรื่องราว ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของสิงคโปร์

 


ต่อมาที่ตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club) บนเกาะ Sentosa ที่มาร์คได้ผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทะเลและชายหาด ต่อด้วย HyperDrive โกคาร์ทภายในสนามในร่มที่สร้างประสบการณ์สุดตื่นเต้นที่ลืมไม่ลง ปิดท้ายด้วยศูนย์อาหหาร Lau Pa Sat ที่มาร์คได้ลองชิมเมนูโปรดของคนท้องถิ่นในสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง และไก่สะเต๊ะ ที่เติมเต็มความสุขในทุกด้าน ตอบทุกมิติความต้องการในทริปสิงคโปร์ครั้งนี้

 

ในการร่วมมือครั้งนี้กับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ มาร์ค ต้วน ได้กล่าวว่า นี่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมได้มาสำรวจสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของสิงคโปร์ ได้ลองทำกิจกรรมที่หลากหลาย รวมไปถึงอาหารแสนอร่อยอีกด้วย ผมอยากจะใช้โอกาสที่ดีครั้งนี้มาแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษของผมในสิงคโปร์ให้กับแฟน ๆ ครับ

 


วิดีโอและ Vlog จากการร่วมมือระหว่างคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กับ มาร์ค ต้วน ในครั้งนี้ได้เผยแพร่ผ่านช่องทาง Instagram, TikTok, YouTube ของ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) และ ช่องทาง YouTube ของมาร์ค ต้วนเองด้วย แฟนๆ ตัวจริงอย่าลืมเข้าไปรับชม และหากต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการท่องเที่ยวในสิงคโปร์ตามแบบฉบับ มาร์ค ต้วน สามารถหาข้อมูลได้ที่ VisitSingapore.com