Ticker

6/recent/ticker-posts

เตรียมลุยแหลก แหวกห่ากระสุน! ระเบิดโปสเตอร์แรก #ปะฉะดะ รวมทีมโคตรคน "ก้อง ห้วยไร่", "เบิ้ล ปทุมราช", "นุ๊ก ธนดล", "ปาย โอริโอ้" ยิงหมดไม่สนลูกใคร

 

เตรียมนับถอยหลังสู่วันล้างบางคนอธรรมให้หมดสิ้น! บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด เปิดฉากหนังแอ็คชั่น มันส์เขี้ยวเรื่องล่าสุด ปะฉะดะ” ผลงานการกำกับของ อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ที่งานนี้ได้ 3 ซุปตาร์ลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช และ นุ๊ก-ธนดล สิริแวว ผนึกกำลังปะทะ 2 แก๊งมาเฟียป่วนเมืองอย่าง แก๊งอินทรีย์” และ แก๊งจงอางค์” เพื่อให้ชาวบ้านอยู่ดีมีสุข

ปะฉะดะ” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกของ แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” โดยผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช ได้นำ ประสบการณ์ในการเป็นสตั๊นท์แมน 12 ปี และการเป็นผู้กำกับคิวบู๊กว่า 2 ปี มาดีไซน์ฉากบู๊แอ็คชั่นในหนังเรื่องนี้ พร้อมคัดสรร นักแสดงมากฝีมือ ได้แก่ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว-พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์, แบม-ปณิชดา คงสวรรยา และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ มาเพิ่มองศาให้เรื่องราวเดือด มากกว่าเดิม

ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช เปิดเผยว่า “เรื่องนี้เราได้ทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียงและฝีมือมารวมกันครับ ได้แก่  ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก-ธนดล, เต๋า-สมชาย, อาวอ-จิราวัฒน์, ตาต้า และ ด้งเด้ง ไทบ้าน มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ให้สมบูรณ์ เรื่องนี้ผมคิดพล็อตเรื่องเอง และผมรู้ความสามารถของนักแสดงแต่ละคนว่าเป็นอย่างไร เราก็เลยต้องสร้างเส้นเรื่องที่ไม่ไกล ตัวเขามาก เพราะมีสิ่งหนึ่งที่ไกลตัวพวกเขาคือบู๊แอ็คชั่นอยู่แล้ว เราเลยอยากให้พวกเขาโฟกัสเรื่องแอ็คชั่น แต่น้อง ๆ ก็แอ็คชั่น ออกมาให้ดี ในส่วนของบทบาทผมก็สร้างเส้นเรื่องให้ล้อไปตัวเขา อย่าง ก้อง รับบทเป็น ผู้กองทับทิมทวย คาแร็คเตอร์ของ ทับทิมทวย จะเป็นคนเงียบขรึม จริงจัง ดุดัน บ้าระห่ำ ไม่เกรงกลัวใคร แต่ความตลกของเขาอยู่ตรงแคสติ้งที่เราหยิบใส่ให้เขา ในส่วนของ ห้าว รับบทโดย เบิ้ล ปทุมราช จะปากดี ขี้คุย ไม่เป็นโล้เป็นพาย เอาเสียงและลีลาเข้าข่มคู่ต่อสู้ จะเป็นคนทะลึ่งตึงตัง สำหรับ มาด แสดงโดย นุ๊ก-ธนดล จะเป็นสายลุย ใจถึงพึ่งได้ครับ ในส่วนของปาย-ฉัตรนภา รับบทเป็น ผู้หมวดปุ๊กปิ๊ก” สายลับมาดเท่ ที่เข้ามาเสริมทัพช่วยขจัดเหล่าร้ายครับ”

ด้าน เต๋า-สมชาย รับบทเป็น เสือผาด” หัวหน้าแก๊งอินทรีย์  และ อาวอ-จิราวัฒน์ แสดงเป็น เกรียง” หัวหน้า แก๊งจงอางค์ ตอนที่ทั้งคู่ตอบตกลงเล่นเรื่องนี้ผมดีใจมาก แต่ละคนเขาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว พี่เต๋าในเรื่องนี้มาดจะเป็นมาเฟียอิตาลี จอมเจ้าเล่ห์ ส่วนอาวอจะแนวหัวหน้าแก๊งรุ่นใหญ่จอมวางแผน สำหรับ ตาต้า และ ด้งเด้ง  จะเห็นเขาฉีกคาแร็คเตอร์จากเรื่อง ที่ผ่านมาสนิท ตาต้า เป็น ชาติ ราชสีห์ มือขวาของเต๋า จิตใจเหี้ยม ดุดัน ความยากคือจะทำยังไงไม่ให้ดูตลก อย่างด้งเด้ง ปกติคนเห็นหน้าเขาก็จะขำแล้ว ในเรื่องนี้ก็จะให้เขาโหดแบบตลก ๆ เดาอารมณ์ยากครับ เรื่องนี้เราจะได้เห็นทุกคนทำอะไร ใหม่หมดเลยครับ” ผู้กำกับ กล่าว

เตรียมพบกับหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้โบ๊ะบ๊ะ  “รัวหมดโม่ ให้โลกจำ” ได้ใน ปะฉะดะ” วันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์