Ticker

6/recent/ticker-posts

iKON เตรียมบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตในไทย 5 เม.ย. นี้ กับ 2024 iKON LIMITED TOUR - GET BACK in BANGKOK


iKON (ไอคอน) เตรียมปลุกเอเนอจี้ความร้อนแรงให้ทุกคนอีกครั้ง ด้วยการกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยใน iKON LIMITED TOUR - GET BACK in BANGKOK 

iKON (ไอคอน) บอยแบนด์ K-POP ซึ่งประกอบไปด้วย JAY, SONG, BOBBY, DK, JU-NE และ CHAN ตัวพ่อด้านซาวด์ดนตรีสุดทรงพลังและเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ที่จะพาทุกคนนั่งไม่ติด ด้วยสกิลการร้องสดที่โดดเด่น และการแสดงสุด HIP ทําให้สเตจเต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ เสน่ห์ที่น่าหลงใหลตามสไตล์ iKON พร้อมมอบความมันส์สุดขีดให้กับ iKONIC ทุกคน 

และในคอนเสิร์ตนี้จะพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเป็นเรื่องยากมากที่จะได้ชมการแสดงที่มีเสน่ห์ของเมมเบอร์ของวง iKON ทุกคนบนเวทีด้วยกันแบบนี้ และนี่เป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับไอคอนิกไทย ที่จะได้ร่วมสร้างความทรงจำส่งท้ายให้กับหนุ่มๆ iKON อย่างอบอุ่นก่อนเข้าประจำการ และนอกจากนี้แฟนๆยังจะได้รับของขวัญที่ระลึกและสิทธิพิเศษมากมายที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วย

งานนี้ iKONIC ห้ามพลาด! เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง https://www.allticket.com/event/Getback_iKONLIMITED_in_BKK  บัตรราคา VIP 6,900 / 5,600 (Standing) / 4,800 / 4,000 / 3,500 / 2,500 THB  และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมรายละเอียดอื่นๆ ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตาม ความเคลื่อนไหว และข้อมูลอัพเดตได้ทางโซเชี่ยลมีเดีย @stardore_TH