Ticker

6/recent/ticker-posts

"นนท์ธนนท์" จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่อิมแพคอารีน่า Mitsubishi Electric mr.slim presents NONT EP. 02 so Serious จริงๆจังๆคอนเสิร์ต

สร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง จนต้องยกให้เป็นศิลปินแห่งยุคสำหรับนนท์ธนนท์ ศิลปินจากค่าย Love Is Entertainment ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหน ก็ฮิตติดหูทั้งประเทศ ล่าสุดตอกย้ำกระแสความมาแรงมากที่สุด หลังจากเปิดขายบัตรวันแรก ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ Sold Out Hashtag พุ่งติดอันดับ 1 ใน เทรนด์​ X​ (Twitter)​ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Mitsubishi Electric มิสเตอร์สลิม present non EP 2 so Serious จริงๆจังๆคอนเสิร์ต ที่เปิดขายบัตร วันแรกได้เพียง 9 นาทีเท่านั้น จำหน่ายบัตร 2 รอบทุกที่นั่งก็ถูกจับจองจนเกลี้ยงทั้ง 2 รอบภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว



เริ่มต้นกันอย่างอลังการ กับเพลงวันครบเลิก โดยนนท์ธนนท์ปรากฏตัวอยู่บนสลิง ตามมาด้วยเพลงฮิตที่ไม่มีใครไม่รู้จัก อย่างโต๊ะริม ฟังกันสดๆแล้ว โดนสะกดให้ยิ้มกันได้แบบจริงๆจังๆ 


มาถึงเซอร์ไพรส์แรกกับแขกรับเชิญคนแรกอย่าง พีพีกฤษฏ์ ที่ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง A Whole New World  และ Fire Boy 


ตามมาติดๆกับอีกหนึ่งแขกรับเชิญ.. อิมแพค​กว่าอิมแพค​อารีน่าก็ "ถ้าเราได้เจอกันอีก" เวอร์ชั่น Tillybirds ft. นนท์​ธ​นนท์​


มาถึงความเล่นใหญ่จริงๆจังๆจนกรรมการอึ้งกันทั้งฮอลล์​กับการยก #โหนกระแส มาไว้ที่อิมแพคพร้อม Special Guest #หนุ่มกรรชัย ที่มากับเพลงหยุด เอาพี่หนุ่มมาร้องเพลง ใครไม่ทำนนท์ทำ!! 


ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งแขกรับเชิญ #lipta ที่มาพร้อมกับเพลงฝืนและคำถามโง่ๆ ส่งท้ายความประทับใจให้กับทุกคนในฮอลล์กันได้แบบจริงๆจังคอนเสิร์ต​