Ticker

6/recent/ticker-posts

“Lil' Brat Records” จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ” FIRST DEBUT SINGLE MV PREMIERE & PRESS CONFERENCE

ผ่านไปอย่างสุดประทับใจในค่ำคืนอันแสนพิเศษในงาน FIRST DEBUT SINGLE MV PREMIERE & PRESS CONFERENCE จากค่าย “Lil' Brat Records” ค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรง เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด เซย่า ทองเจือ” รวมไปถึงปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง Sometimes… แพ้ความผูกพัน ให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในบรรยากาศภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีผู้บริหารค่ายเพลง พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ร่วมด้วย มิย่า พิชชาโรเตอร์”  พร้อมด้วยอดีตนักแสดงชื่อดัง น้ำผึ้ง ภานุชนารถ ทองเจือ” และลูกสาวน้องธัยน่า และเหล่านักแสดง หลุยส์ เฮสดาร์ซันแชป วรากร ศวัสกร นักแสดงช่อง 7ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล นักแสดงช่อง 8 และคนดังอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมให้กำลังใจกันแน่นโรงภาพยนตร์ 

เซย่า เล่าว่า เพลง ‘Sometimes…หรือ แพ้ความผูกพัน’ วันนี้อยากขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เซย่าได้มายืนในจุดนี้ ได้ทำในสิ่งที่เซย่ารัก ฝัน และเดินทางมาตามเส้นทางนี้มาตลอด ขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ มิย่าโรเตอร์ ทุกๆคน เพื่อนๆ พี่ๆ ทีมงาน พี่แม็ค โปรดิวเซอร์พี่หนึ่งetc, พี่เอ็ม อรรถพล อยากบอกว่านี่คือสิ่งที่เซย่ารักที่สุดคะ ขอฝากให้ลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "Sometimes” ในช่องทาง YouTube : Lil’ brat records และสามารถฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เซย่า ขอบคุณพี่สื่อมวลชน ขอบคุณแฟนๆทุกๆคน ขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมให้กำลังใจที่แสนพิเศษในวันนี้ด้วยคะ"

 

เพลง #SOMETIMES “แพ้ความผูกพัน” #SeyaThongchua #LilBratRecords


 

 


 

ช่องทางการติดตาม

YouTube : Lil’ brat records

FB : https://www.facebook.com/lilbratrecords?mibextid=LQQJ4d

FB: https://www.facebook.com/nichada.seya.thongchua?mibextid=LQQJ4d

IG : @seya_thongchua

TikTok : seyathongchua