Ticker

6/recent/ticker-posts

จัดให้ตามคำเรียกร้อง! ออริจินัลซีรีส์รอมคอมกระแสแรง นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับชมพากย์ไทยได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

 

สมกับเป็นออริจินัลซีรีส์รอมคอมแห่งปี นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) ที่กระแสแรงดังเปรี้ยงฮิตติดเพดาน ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ กว่า ประเทศ กับสองนักแสดงนำขวัญใจแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่าง เหวินจวิ้นฮุย หรือ จุน พระเอกและนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่ได้มาประกบคู่กับ จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกสาวน่ารักยิ้มหวาน กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง หลิงเชา (รับบทโดย เหวินจวิ้นฮุย) ชายหนุ่มผู้รักในอิสระและเย็นชา และ เซียวทู่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) หญิงสาวที่มีนิสัยสดใสร่าเริงและมองโลกในแง่บวก ทั้งคู่ได้รู้จักและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก มิตรภาพของพวกเขาได้แน่นแฟ้นขึ้น ผ่านเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันมากมายจนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรักที่มั่นคง แต่แล้วทั้งคู่ก็มีเหตุที่ต้องแยกจากกัน

 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยรอนาน จัดให้ตามคำเรียกร้องกับซีรีส์ นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) ที่พร้อมเพิ่มอรรถรสแบบขั้นสุดกับการเสิร์ฟพากย์ไทยเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้แฟนๆ ที่รับชมซีรีส์แบบซับไทยไปแล้ว หรือแฟนๆ ที่ยังไม่ได้มีโอกาสรับชม อ้ายเชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมซีรีส์ นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) แบบพากย์ไทยแล้วจะยิ่งชอบซีรีส์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน!

 

เรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กจนพัฒนากลายเป็นความรักที่มั่นคงของผู้ใหญ่จะเป็นอย่างไร ร่วมกันเดินทางสำรวจความรักของพวกเขาได้แล้วตอนนี้ใน นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับชมซับไทยแบบครบทุกตอน และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันจันทร์ เวลา 11:00 น.บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI

Thailand