Ticker

6/recent/ticker-posts

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนอร่อยกับรามยอนส่งตรงจากเกาหลี ร้าน “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” ออริจินัลรามยอนเปิดป๊อบอัพครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ ขอมอบประสบการณ์ K-Culture เพื่อให้คนไทยได้ใกล้ชิดบรรยากาศความเป็น Street food แบบเกาหลีแท้ๆ เปิดแล้ว “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” ป๊อปอัพสโตร์รามยอนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบความพิเศษให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับรามยอนเกาหลีสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ร้านอาหารสตรีทฟู๊ดยามค่ำคืน หรือแฟนเกาหลีรู้จักกันในรูปแบบเต๊นท์แดงที่เกาหลีซึ่งเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวปักหมุดต้องไปลองนั่งสักครั้ง อีกทั้งยังมีกิจกรรมและสินค้า AI Booth จาก Line Webtoon มาให้ร่วมสนุกมากมาย ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2566 ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

 

 “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” (โบกึล โบกึล เค รามยอน ป๊อบอัพ สโตร์) โบกึล โบกึลในภาษาเกาหลีเป็นเสียงของน้ำเดือดปุดปุดที่กำลังมอบความอร่อยให้กับผู้ชิม และที่นี่ไม่ใช่แค่ร้านรามยอน แต่ยังเป็นพื้นที่ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายที่ส่งตรงจากเกาหลีที่จะทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับรามยอนที่ไม่จำกัดความอร่อย นอกจากนี้ภายในร้านถูกตกแต่งอย่างโดดเด่น และมีสีสันจัดจ้าน จุดเด่น คือ บริเวณผนังถูกตกแต่งเต็มไปด้วยรามยอนจากแบรนด์ต่างๆ สนุกไปกับการรับประทานรามยอน แบ่งเป็นโซนร้านอาหาร ครีเอทเมนูพิเศษจากเชฟมีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ Melting cheese Teum-sae Ramyun, Original K-Ramyun, Corn Chappaguri, Original Bimbim Men, Shredded Pork Belly Bibim Men, หรือเอาใจแฟนชาวไทยกับเมนู Somtam Bibim Men อร่อยแซ่บแน่นอน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีเมนูใหม่ๆมาให้เลือกอีกด้วย และ โซน DIY ต้มเอง ที่สามารถเลือกเส้นและท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ โดยรวบรวมรามยอนชื่อดังเด็ดๆ อย่างแบรนด์  Samyang, Ottogi, Nongshim, Paldo เรียกว่าอิ่มอร่อยและสนุกไปกับประสบการณ์พิเศษนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนนั่งชิลล์อยู่กลางโซลเลยที่เดียว

 

นอกจากมีรามยอนให้ชิมเเล้ว ยังมีโซนขายสินค้าต่างๆมากมาย และสนุกไปกับ AI Booth จาก Line Webtoon ชวนเพื่อนไปนั่งชิลล์ฟิลเกาหลีได้ที่ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น