Ticker

6/recent/ticker-posts

“ตู่ ปิยวดี” นำทีมบวงสรวงละคร “เมื่อตะวันลับฟ้า (ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว)” ดึงพระนาง “ริว-มิ้นท์-มีน-น้ำฟ้า” ประชันครั้งแรก!

            ผู้จัดมือทอง “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” จาก บริษัท เวลาดี2020 จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละคร

ใหม่แนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง เมื่อตะวันลับฟ้า (ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว)” เมื่อเช้าวันพุธที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้นักแสดงเคมีหนุบหนับ ริว วชิรวิชญ์ ประกบคู่สาว มิ้นท์ รัญชน์รวี และ มีน นิชคุณ จับคู่ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, ดีแลน ไบร์อันท์, แคนดี้ สุภาภัสสร์, มาวิน ทวีผล, ดี้ ชนานา, อาโย ทัศน์วรรณ, หลิน ณุศรา, นุ่น สุทธิภา, เฟิร์ส ภาราดา ต้น ต่อตระกูล, ลิตา คาลิยา, ก็อต คณิศร และ โปเต้ วัชรายุธ์ พร้อมด้วยผู้กำกับ ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส และ ผู้ประพันธ์ วดี หรือ สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์

แค่เรื่องราวก็น่าสนุก เพราะอุบัติเหตุในวัยเด็ก เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ นับดาว (มิ้นท์ รัญชน์รวี) ได้พบกับ คิมหันต์ (ริว วชิรวิชญ์) เด็กชายที่เสี่ยงชีวิตมาช่วยเธอกับ น้ำฟ้า (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) โดยที่ไม่รู้เลยว่า เตชิต (วิลลี่ แมคอินทอช) พ่อของเขาทำให้ครอบครัวเธอต้องบ้านแตกสาแหรกขาด ทั้งสองพบกันอีกครั้งแต่กลับจำกันไม่ได้ คิมหันต์ต้องแข่งขันกับ ปฐวี (มีน นิชคุณ) น้องชายต่างมารดาที่ตกหลุมรักนับดาวเช่นเดียวกัน ซ้ำร้าย มิรันตี (พิม ซอนย่า คูลลิ่ง) แม่ของนับดาวที่เธอเข้าใจมาตลอดเวลาเสียชีวิตไปแล้วได้หวนกลับมาหลังจากตกเป็น แพะรับบาป ในเรือนจำถึง 20 ปี เกมส์แห่งการแก้แค้นจึงเปิดฉากขึ้น!

            เกมส์การแก้แค้นครั้งนี้จะเป็นอย่างไร รอติดตามชมได้ใน เมื่อตะวันลับฟ้า (ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว)” เร็ว ๆ ทางช่อง 3 และรอติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ทางแอปพลิเคชั่น 3Plus ดาวน์โหลดฟรี!! หรือดูบนเว็บ https://ch3plus.com