Ticker

6/recent/ticker-posts

อลังการจัดเต็ม นักแสดงนำ “พลอย-เต๋า-เด่นคุณ” ทุ่มสุดตัว ถ่ายทำโปสเตอร์ ภ. “KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ค่ายทองคำฟิล์มส์ แอ็คชั่นคอมเมดี้ฉีกกฎหนังไทย ผลงานเทียบชั้นฮอลลีวูด


 
เตรียมนับถอยหลังไปชมโปสเตอร์สุดอลังการจากภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ของค่าย ทองคำฟิล์มส์ เรื่อง “KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ผลงานจากผู้กำกับฯ “ลี ทองคำ” นำแสดงโดย “พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” กับบทบาทนักฆ่าที่จะมาพร้อมเดอะแก๊ง ร่วมด้วย “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” และ “เด่นคุณ งามเนตร” ก่อนจะได้เห็นความแปลกใหม่ในโปสเตอร์ วันนี้จะพาไปเกาะติดเบื้องหลังการทำงานกันก่อนที่ Dad สตูดิโอ“KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ภาพยนตน์แอ็คชั่นสุดมันส์แห่งปี เรื่องราวของดีน่า (พลอย ไพลิน)นักฆ่าสาววัยรุ่น ที่ได้รับการฝึกอย่างดีโดยผู้ดูแลมากประสบการณ์อย่าง เก่ง(เต๋า สมชาย)คอยดูแล นับพันภารกิจที่พวกเขาฝ่าฟันกันมา แต่วันหนึ่งเก่งถูกองค์กรของตัวเองหักหลัง ในระหว่างที่เก่งพยายามหนีเขาได้พบกับชาลี(เด่นคุณ)พนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ แต่เก่งรู้สึกถึงความพิเศษในตัวชาลี และมอบหมายตำแหน่ง 'Grey Fox Guardian' ให้ชาลีสืบทอดต่อจากเขา ชาลีได้เข้าไปเป็นส่วนหน่งของโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายและศัตรูมามายที่หวังจะเอาชีวิตเขาและดีน่า พวกเขาต้องแทรกซึมเข้าไปในโลกของนักฆ่าและต้องเอาตัวรอดจากภัยร้ายขององค์กร แอ็คชั่นสุดเร้าใจฉากสตั้นสุดอลังการและความสัมพันธ์ของดีน่าและชาลีที่จะทำให้คุณประทับใจ KITTY THE KILLER(อีหนูอันตราย) คือภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่จะทำให้ทุกคนนั่งไม่ติดเบาะไปตลอดทั้งเรื่อง
บรรยากาศในวันถ่ายทำโปสเตอร์เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ก่อนถ่ายทำมีแซวเล่นตามประสาคนสนิท โดยเฉพาะ “พี่เต๋า” กับ “น้องเด่นคุณ” ดูจะคุยกันถูกคอเป็นพิเศษ ด้านนางเอกของเรื่องตั้งอกตั้งใจเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และยังมีน้องเหมียวลูกแมวมาเข้าฉากถ่ายโปสเตอร์ด้วยถึงสามตัว ทำเอาบรรยากาศกองถ่ายยิ่งสนุกสนานแต่ก็มีความยากในการกำกับลูกแมวให้ได้ตามคอนเซ็ปต์ของโปสเตอร์ แต่สุดท้ายภาพก็ออกมาตรงตามที่ผู้กำกับ “ลี ทองคำ” วางเอาไว้ เพราะอยากให้โปสเตอร์ออกมาดูยิ่งใหญ่อลังการที่มีความเป็นการ์ตูนอยู่ด้วย รับรองว่าไม่เคยเห็นมาก่อนในแวดวงภาพยนตร์ไทย ความอลังการยังไม่หมด ยังมีทีมเอ็กซ์ตร้าอีกหลาบสิบชีวิตที่ขนมาถ่ายโปสเตอร์ด้วย

เบื้องหลังยังขนาดนี้ รับรองว่าเห็นโปสเตอร์ตัวจริงแล้วจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังเรื่องนี้เท่ห์น่าดู และต้องไปดู ถ่ายทำโปสเตอร์กันจบแล้ว ผู้กำกับ “ลี ทองคำ” พูดถึงภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ว่า “หนังเรื่องนี้เป็นแอคชั่นคอมมาดี้ที่จะมีความเป็นแฟนตาซี ทั้งการเล่าเรื่องและคำพูด รวมไปถึงแอ็คติ้งของนักแสดงจะออกการ์ตูนนิดหน่อย และเรายังเอาความเป็นการ์ตูนความแฟนตาซีมาใส่ในโปสเตอร์ด้วย ทั้งบุคลิกตัวละคร เสื้อผ้าหน้าผม ที่ต้องมีน้องแมว หลายคนอยากรู้ว่าทำไม ผมบอกได้แค่ว่าแมวเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของหนัง แต่บอกไม่ได้ว่าคืออะไร แต่มันมีเหตุผลมีสตอรี่อยู่ และทำไมมันถึงมาอยู่ในจักรวาลนี้ ต้องติดตามครับ”
นอกจากนี้เหล่านักแสดงนำ ยังพร้อมใจกันมาพูดถึงความพิเศษของ “KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย เริ่มกันที่นางเอกของเรื่อง
“พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” “พลอยว่าหนังเรื่องนี้ มันคือความใหม่ ทีมงานและผู้กำกับฯ กล้าเล่นกับอะไรที่มันใหม่ ๆ หนังแอ็คชั่นมีความเด็กผู้หญิง น่ารัก ๆ ที่แบบดูไม่น่าฆ่าคนแต่จริง ๆ แล้วเป็นนักฆ่า อยากให้ลองดูกันนะคะ”
“เต๋า สมชาย เข็มกลัด” “หนังเรื่องนี้เป็นอีกงานที่ผมภูมิใจ ตั้งแต่ถ่ายโปสเตอร์จนถ่ายทำ เราได้เห็นภาพตัวเราเอง ในมุมมองหรือในแสงสีที่แตกต่างจากที่เคยเป็น ผมเชื่อว่าแฟน ๆ ผมที่เป็นสายแอ็คชั่นน่าจะชอบกัน กับผู้กำกับฯ ลี (ลี ทองคำ) เป็นเด็กน่ารัก ผมเรียกเค้าว่าสุขใจ เรียกเหมือนลูกชาย เรียกสุขใจมานี่ดิ๊ เขาจะมีมุมมองมีความอาร์ตในตัวเยอะมากครับ”
“เด่นคุณ งามเนตร” “การที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของหนัง ผมว่ามันยิ่งใหญ่มาก มีช่างภาพมาจากต่างประเทศ เป็นหนังที่ค่อนข้างแฟนตาซีเป็นการ์ตูน ผมรู้สึกว่าในช่วงเวลาที่เครียด ๆ กัน หลายคนอาจจะเครียด ก็มาดู KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย กันได้ครับ

“KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” เปิดจักรวาลแรกพร้อมกัน 22 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์