Ticker

6/recent/ticker-posts

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ กับบทเพลงช้าสุดไพเราะสไตล์ R&B


หลังจากปล่อยเพลง ‘รักกันวันเดียว’ ต้อนรับซัมเมอร์ไปไม่นาน ล่าสุด 7 หนุ่ม ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ ผลงานเพลงช้าสุดไพเราะ สื่ออารมณ์ของคนที่มั่นคงในความรัก ที่ไม่ว่าจะยังไง ขอแค่ได้รักเธอต่อไปก็พอ โดยเพลงนี้ได้ THE TOYS มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งถือเป็นการโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินบอยแบนด์ครั้งแรกของ THE TOYS อีกด้วย โดยได้เลือกดนตรีสไตล์ R&B มาทำให้เกิดส่วนผสมใหม่ เรียกได้ว่าเป็นเพลงช้าที่สุดของหนุ่มๆ ATLAS ที่ได้โชว์เสียงร้องเพื่อถ่ายทอดอารมณ์มากกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา และเพลงนี้ยังได้ผู้กำกับอย่าง สอง - ศาศวัต เลิศฤทธิ์ ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง ‘คุยแก้เหงา (Mr.Lonely)’ มากำกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ให้อีกครั้ง




เพลง ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ มีเนื้อหาอยากถ่ายทอดมุมมองของคนที่มั่นคงในความรัก แต่เพราะมาทีหลัง หรือไม่ถูกเลือก จึงไม่สามารถเผยความรู้สึกนั้นออกไปได้ ขอแค่ให้ได้รักเค้าต่อไปแค่รักข้างเดียวก็พอ ที่นอกจากจะตีความถึงการรักเค้าข้างเดียวแล้ว ยังสามารถตีความหมายถึงความรักในสิ่งที่ทำได้อีกด้วย ที่ต่อให้ไม่มีใครมองเห็น ก็ขอแค่ให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปนั่นเอง อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ Concept ของมิวสิกวีดีโอ ที่ท้าทายความสามารถของ ATLAS เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 7 คน จะต้องทำการแสดงด้วยกันแล้ว แต่ละคนยังต้องแสดงเป็น ‘ตัวละคร ตัวเดียวกัน’ ต้องถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้เหมือนเป็นคนคนเดียวกันอีกด้วย






สำหรับเพลง ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ ถือได้ว่าเป็นการคัมแบคที่แตกต่างไปจากทุกครั้ง เพราะในซิงเกิลนี้ทุกคนจะได้เห็นความสามารถทางด้านการร้องของ ATLAS ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของ ATLAS ในปีนี้ ที่ตั้งใจทำออกมาด้วยความรัก และเชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมMusic Video เพลง ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=7eaO0vI5ldQ และ Music Streaming ทุก Platform