Ticker

6/recent/ticker-posts

อัลลี่ (ALLIE) ผลิตภัณฑ์กันแดดรักผิว รักษ์โลก สานต่อกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE "Beauty & Sustainable UV” ในประเทศไทย ด้วยกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ALLIE x EARTH DAY

 เนื่องในวันคุ้มครองโลก เป็นตัวแทนรวบรวมขวดน้ำดื่ม PET ส่งต่อสำนักงานสิ่งแวดล้อม กทม. เพื่อผลิตเป็นชุด PPE กับโครงการ มือวิเศษกรุงเทพ แยกเพื่อให้...พี่ไม้กวาด

 

อัลลี่ (ALLIE) ผลิตภัณฑ์กันแดดชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอผลิตภัณฑ์กันแดดภายใต้แนวคิด “ความงาม เพื่อโลกที่ยั่งยืน” จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี ALLIE "Beauty & Sustainable UV” ในประเทศไทย กิจกรรม ALLIE x EARTH DAY เนื่องในวันคุ้มครองโลก เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566 ด้วยการเปิดสยามสแควร์เชิญผู้สนใจร่วมงาน เพื่อร่วมกันสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม และรณรงค์ให้ทุกคนอนุรักษ์ และร่วมรักษ์โลกให้ยั่งยืน อัลลี่ (ALLIE) อาสาเป็นตัวแทนรวบรวมขวดน้ำดื่ม PET ที่ใช้แล้ว ส่งมอบต่อสำนักงานสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เพื่อผลิตเป็นชุด PPA สำหรับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานต่อไป 

 

นางสาวแสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อัลลี่ (ALLIE) เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีแนวคิดสนับสนุนการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมโดยคำนึงถึงในหลายมิติ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และสามารถนำกลับมารีไซเคิลซ้ำอีกได้ทุกชิ้นส่วน เพื่อให้เกิดการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนอย่างคุ้มค่า และส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ ได้ยกเลิกการใช้สารดูดซับรังสียูวีจำพวก OMC ที่ประกอบด้วยสาร Octinoxate, Oxybenzone, 4-Methylbenzylid Camphor (4MBC) และ Butylparaben ที่มีข้อมูลการวิจัยพบว่าเป็นอันตรายต่อสัตว์ทะเลบางชนิด ขัดขวางการเจริญเติบโตของปะการัง ก่อให้เกิดมลพิษต่อท้องทะเล ซึ่งจากการคิดถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอน ทำให้ อัลลี่ (ALLIE) เป็นที่ยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดรักษ์โลกอย่างแท้จริง

ซึ่งในกิจกรรม ALLIE x EARTH DAY ทางอัลลี่ (ALLIE) ได้แนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด LIMITED-EDITION PACKAGE ALLIE  X PEANUTSTM กันแดดที่ออกแบบมาให้ทุกชิ้นส่วนสามารถนำไปใช้งานได้ โดยนำกันแดด 2 รุ่นขายดีมาบรรจุในแพ็คเกจจิ้งลาย SNOOPY กล่องบรรจุภัณฑ์นำไป DIY เป็นที่ใส่ปากกาหรือใส่แปรงได้ เนื้อกันแดดมีให้เลือก 2 รุ่น คือ ALLIE CHONO BEAUTY GEL UV EX สำหรับผิวหน้า-ผิวกาย และ ALLIE CHONO BEAUTY COLOR TUNING UV 03SHEER BEIGE สำหรับผิวหน้า พร้อมคุณสมบัติสำคัญในการกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50+ PA++++ โดยยังคงแนวคิดและคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไร้สารอันตรายต่อปะการังและสัตว์ทะเล ภายในงานมีการให้ความรู้แนะนำการดูแลสิ่งแวดล้อมง่ายๆ ใกล้ตัว

   

 

 

กิจกรรมนี้มีคุณ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร และ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ อดีตสมาชิก BNK48 และนักแสดงน้องใหม่ ริวกิ (@rryu.ki), จิมมี่ (@jimmy.nt), พรีเซ้นต์ (@ssaintntp) และ ตั๋ง (@tung_thatkawin) ในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมทดสอบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กันแดด อัลลี่ (ALLIE) พร้อมอาสาร่วมเป็นตัวแทนในการรวบรวมขวดน้ำดื่มพลาสติกที่เป็น PET เพื่อส่งต่อให้กับสำนักงานสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปผลิตเป็นชุด PPE ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลรักษาความสะอาดของกรุงเทพฯ  โดยการเลือกจัดกิจกรรมนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องใกล้ตัว ทุกวันนี้มีการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่เป็นพลาสติกเป็นจำนวนมาก การเป็นจุดเล็กๆ ของเขาหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นให้ตระหนักว่า ทุกคนสามารถดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมได้ด้วยการช่วยกันคนละไม้ละมือ ซึ่งทำให้สิ่งแวดล้อมและสังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น

 

ซึ่งหลังจากกิจกรรมการจัดงาน ALLIE x EARTH DAY คณะผู้บริหารจาก อัลลี่ (ALLIE) นำโดย มร.อะทสึชิ ซูมิโน่ ประธานกรรมการ และ นางสาวแสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนในการส่งมอบขวด PET ที่รวบรวมได้จำนวน 1,500 ขวด ให้แก่สำนักงานสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร โดยมีนาย นายประพาส เหลืองศิรินภา ผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ โดยขวด PET ทั้งหมดสามารถนำไปผลิตชุด PPE ส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ดูแลรักษาความสะอาดของกรุงเทพฯ ได้เป็นจำนวนถึง 35 ชุด ผลิตภัณฑ์ อัลลี่ (ALLIE) ผู้บริหาร และทีมงานทุกคน ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมฯ อันเป็นประโยชน์ต่อโลกและสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ และสัญญาว่าจะยืนยัดในแนวคิด “ความงาม เพื่อโลกที่ยั่งยืน” ต่อไปอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

สำหรับผู้สนใจข้อมูลและกิจกรรมอื่นๆของ อัลลี่ (ALLIE) สามารถติดตามได้ที่ FACEBOOK: https://www.facebook.com/ALLIEThailand  และ Line Official @AllieTH หรือคลิก >> https://lin.ee/HjffemK และหาซื้อผลิตภัณฑ์ ALLIE CHRONO BEAUTY ทุกรุ่น ได้ที่ อาทิ Watsons, Tsuruha, Eveandboy, Beautrium, Matsumoto Kiyoshi, Fuji, Tops, Donki Donki และช่องทาง ONLINE OFFICIAL SHOP ที่ LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/kanebo, SHOPEE : https://shopee.co.th/kanebo_official_th และ Konvy : https://www.konvy.com/brand/allie/

#ALLIE #ALLIEThailand #เจลกันแดด #กันแดดกอดไม่หลุด #Sunscreen #beachfriendly #ALLIEXEARTHDAY #ALLIELOVEEARTH