Ticker

6/recent/ticker-posts

“โอม-เพิร์ธ” เชือดเฉือนอารมณ์!!! ในซีรีส์สุดเข้มข้น “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” เริ่มตอนแรก 17 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ส่งซีรีส์แอคชั่นดราม่า “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” ลงจอ กับความสัมพันธ์สุดเข้มข้น ของพี่น้องแท้ๆ ที่ต้องห้ำหั่นกัน ทั้งเรื่องความรัก และความแค้น นำแสดงโดย 2 นักแสดงหนุ่มฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ที่โคจรมาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบดุเดือดครั้งแรก ประชันนางเอกดาวรุ่งมาแรง “ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์” พร้อมฟาดฟันฝีมือกับทัพนักแสดงคุณภาพ “เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, ดู๋-สัญญา คุณากร, ปูเป้-รามาวดี นาคฉัตรีย์, ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ ฯลฯ” ผ่านฝีมือการผู้กำกับของ “ตูม-ปรีดาภรณ์ บัวตูม” โดยเริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ทาง Viu เวลา 22.30 น.

เมื่อความสัมพันธ์ของสามพี่น้อง “หลี” (เตย สุวพิชญ์), “ปกรณ์” (โอม ภวัต) และ “ปวิน” (เพิร์ธ ธนพนธ์) ที่เกิดมาในครอบครัวคนจีนค้าขาย ซึ่งเป็นพี่น้องที่รักใคร่ เป็นห่วง และดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด แม้ว่า “ปกรณ์” จะได้รับความรักจากคนเป็นพ่อ หรือ “โกเบ่ง” (ดู๋ สัญญา) ไม่เท่ากันกับคนอื่น เพราะเกิดมาในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ จึงถูกตราหน้าว่าเป็นตัวซวย ต่างจาก “ปวิน” ที่เกิดในยุคที่การค้าขายฟื้นตัว พ่อจึงยกให้เป็นดั่งอภิชาตบุตรของตระกูล แต่ความรักของพี่น้องก็เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนจากสองตัวแปรสำคัญ นั่นก็คือ “รุ้งตะวัน” (ฟิล์ม รชานันท์) ลูกสาวโรงงานเย็บผ้าในซอยเดียวกัน และ “อาสาฬห” หรือ “เฮียอา” (เฟย ภัทร) โจรที่ “ปกรณ์” บังเอิญเข้าไปพัวพันโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้กลายเป็นผู้ต้องหาในคดีร้ายแรงอย่างปฏิเสธไม่ได้ จากความรักที่แน่วแน่ของพี่น้อง กลายเป็นความบาดหมางในจิตใจ ปกรณ์ "คนนอกกฎหมาย" และ ปวิน "นายตำรวจเลือดใหม่" ที่นอกจากเป็นศัตรูอาชีพกันแล้ว ยังเป็นศัตรูหัวใจกันอีก เรื่องราวการแย่งชิงความรักของพี่น้องเลือดเดียวกันจะเป็นอย่างไร? ห้ามพลาด
ติดตามชมซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok : GMMTV