Ticker

6/recent/ticker-posts

เกินต้าน! V BTS ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SimInvest อินโดนีเซีย โดยความร่วมมือระดับโลกซินาร์มัส กรุ๊ป และ กัชคลาวด์



สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการ Kpop อีกครั้ง! V BTS ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ SimInvest สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่เพื่อการลงทุนและการซื้อขายหลักทรัพทย์ชั้นนำในประเทศอินโดนีเซีย เรียกว่าสมมงศิลปินระดับโลกที่แท้จริง

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการจับมือครั้งสำคัญระหว่าง SimInvest ภายใต้การดูแลของ ซินาร์มัส กรุ๊ป (Sinarmas Group) กับ กัชคลาวด์ อินเตอร์เนชันแนล (Gushcloud International)และกัชคลาวด์ เกาหลีใต้ บริษัทด้านความบันเทิงและที่ปรึกษาด้านการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ มีสาขากว่า 11 ประเทศทั่วโลกในเอเซียตะวันอกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา เพื่อมุ่งยกระดับด้านความบันเทิงและวัฒนธรรม Kpop ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก นอกจากนี้กัชคลาวด์ยังเป็นที่ปรึกษาด้านการทำตลาดระดับอินเตอร์ให้กับแบรนด์สัญชาติเกาหลีมากมายอย่าง Musinsa, Innisfree และ Lotte รวมถึง Shinsegae Duty Free เพื่อเปิดตัว "Asean Live Commerce Festival" เป็นครั้งแรกอีกด้วย

จากภาพลักษณ์ ความสามารถที่โดดเด่นเต็มไปด้วยความครีเอทีฟ และบุคลิกที่มีพลังของ V จึงทำให้ทาง SimInvest คว้าตัวมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมร่วมกันผลักดันแคมเปญล่าสุด ด้วยความตั้งใจที่นำเสนอความน่าตื่นเต้นในการวางแผนการลงทุน และเป็นตัวช่วยสนับสนุนด้านการเงินให้กับทุกคน โดยเฉพาะ Gen millennials และ Gen Z ในอินโดนีเซียให้มีความก้าวหน้าทางการเงิน เพื่อความมั่นคงในอนาคตของคนรุ่นใหม่ คุณเฟอริตา หลี่ ประธานกรรมการซินาร์มัส เซกุริตัส กล่าวถึง V หรือ คิมแทฮยอง

ซึ่งแคมเปญหลักที่ได้ร่วมกับ V คือ SimInvest's 4D Love Language ที่เป็นเหมือนกับ V’s Friend ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายด้วยแอปพลิเคชันที่เป็นเพื่อนช่วยคิด ทั้งในการเปิดคอร์สสอนด้านการลงทุนฟรี หุ้นและกองทุนรวมฟรี ไปจนถึงสะสมพ้อยท์ฟรี และภาพยนตร์โฆษณามีการเปิดฉายใจกลางกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และช่องทางโซเชียลมีเดียของ SimInvest



รับชมภาพยนตร์โฆษณา SimInvest x V My Investment, My Choice

 


และ V For SimIvest








#TAEHYUNGxSiminvest #SimInvestxV #GushcloudInternational #StrongerAndSmarterTogether #MyInvestmentMyChoice