Ticker

6/recent/ticker-posts

“เคียร่า – ฌานิศา” จับมือ “ซี-นุนิว” เปิดตัว KIERA SELBE แฟชั่นแบรนด์ Jewelry

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา แบรนด์ KIERA SELBE แฟชั่นแบรนด์ เครื่องประดับหรู เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ เอเทรียม 1 ชั้น G โดย มีศิลปินชื่อดังมาร่วมงานเปิดตัว อาทิ ซี พฤกษ์, นุนิว ชวรินทร์, ตู่ ภพธร ฯลฯ รวมทั้งมีการแสดงจากศิลปิน และ กิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน

จากแรงบันดาลใจของสาวน้อยมหัศจรรย์ KIERA SELBE หรือ “เคียร่า - ฌานิศา เซลบี้” CEO มากความสามารถ ในวัยเพียง 18 ปี ของแบรนด์ KIERA SELBE ซึ่งชัดเจนในความเป็นตัวตน ผ่านความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ออกมาในรูปแบบการดีไซน์ Jewelry เครื่องประดับ และ Accessories สู่สายตาของผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ แหวกรูปแบบเดิมๆ ดังคอนเซ็ปต์ Voice of young souls

แต่ละชิ้นงานของแบรนด์ KS นั้นมีความหลากหลาย ทว่ามีความแตกต่างไม่เหมือนใคร มีความ Unique สไตล์ที่เฉพาะตัว หากแต่สามารถทําให้ทุกๆ วันของผู้สวมใส่ กลายเป็นวันที่มีความเก๋ เสริมลุค ปลุกบุคลิคเพิ่มความมั่นใจ และหนึ่งในความภูมิใจที่ KS ตั้งใจนํามาให้ทุกท่านได้ชมในงานคือ Voiz Bangle ซึ่งเป็น Steling Silver ที่มีความพิเศษตรง “ความยืดหยุ่นอย่างอเมซิ่ง” สามารถบิดงอได้โดยไม่เสียรูปทรง ด้วยเอกลักษณ์การผลิตที่พิเศษเฉพาะ KS เท่านั้น

ในงานเปิดตัว KIERA SELBE ครั้งนี้ นอกเหนือจาก โชว์พิเศษจาก “เคียร่า – ฌานิศา” แล้วแฟชั่นโชว์ จากนายแบบนางแบบ..สุดเฟี้ยว จาก KIERA SELBE ปิดท้ายกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก “ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์” กับ Voiz Bangle รุ่น Limited Edition ที่มีแรงบันดาลใจมาจากความเป็นตัวตนของทั้งคู่ โดยเลือกใช้สีน้ําเงิน และสีดํา รังสรรค์ออกมาได้อย่างงดงามน่าทึ่ง ซึ่งผลงานรุ่น Limited Edition นี้ จะผลิตออกมาเพียงจํานวนจํากัด ในช่วงโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น เหล่าศิลปิน อาทิ ซี พฤกษ์, นุนิว ชวรินทร์, ตู่ ภพธร ยังได้มอบความสนุกสนาน และร้องเพลง ร่วมกิจกรรมมากมาย รวมถึง Lucky Draw สุดพิเศษจาก KS ซึ่งแฟนคลับจะได้ร่วมลุ้นแบบใกล้ชิดสุดฟินชนิดติด ขอบเวทีกับซี - นุนิวกันเลยทีเดียว