Ticker

6/recent/ticker-posts

เอาใจช่วย “เจมส์ มาร์-พาย รินรดา” ใน 2 ตอนสุดท้าย “เพราะรัก” ชมที่สุดการแสดงร้ายของ “เดี่ยว สุริยนต์”

       

เหลือเพียงแค่ 2 ตอนสุดท้ายก็ทำคนดูลุ้นใจหายใจคว่ำไม่หยุด สำหรับละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3 กับการพยายามทำให้พ่อยอมรับ และพยายามอยู่เหนือทุกคนของตัวละคร โจว โจวนาธาน, เต้ โชติกานต์, เฮนรี่ หลิว หรือ ภากร ที่ต้องคร่าชีวิตไปหลายคน เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่คนดูปรบมือให้กับ “เดี่ยว สุริยนต์” ตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงโค้งสุดท้าย กับปล่อยพลังการแสดงแบบสุดตัว ทำทุกคนขนลุกทุกซีน ขนาดเจ้าตัว “เดี่ยว สุริยนต์” ยังให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่เคยเล่นจังหวะประมาณนี้ มีหลายอารมณ์ พูดได้เลยว่าสุดกว่าทุกครั้งที่เคยเล่นมา ด้วยบทแบ็คกราวด์ของตัวละครนี้ เขาโดนอะไรมาเยอะมาก ดาร์กมาก ไม่ได้เติบโตมามีพ่อแม่ที่อบอุ่น ซึ่งผมทำการบ้านเยอะมากกับตัวละครนี้ พยายามดีไซน์ เพราะว่าเราเล่นคนร้ายมาเยอะ และทุกครั้งที่เล่นไปคือใส่พลังเต็มที่มาก ปล่อยหมดจริง ๆ บางทีกลับบ้านมาก็มีกำหมัดติดอารมณ์ของตัวละครมาบ้าง เรียกว่าเพราะรักมันทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องแก้แค้นบวกกับจิตที่ไม่ปกติด้วย ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมละคร เพราะรัก 2 ตอนสุดท้าย ไปลุ้นกันว่าบทสรุปความแค้นของ เต้ โชติกานต์ จะสิ้นสุดแบบไหนกันครับ”

ซึ่งในระหว่างที่ลุ้นระทึกกับการล้างแค้นของ เต้ โชติกานต์ (เดี่ยว สุริยนต์) ซีนหวานละมุนของพระนางก็มีเสิร์ฟให้คนดูได้ฟินกันอยู่ตลอด ล่าสุดตั้งแต่ นายสิงห์ (เจมส์ มาร์) และ หริ่ง (พาย รินรดา) กลายเป็นสามีภรรยากันโดยแท้ ก็ปล่อยความฟินมาแบบไม่พัก จนคนดูยกให้ “เจมส์ มาร์-พาย รินรดา” เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่เคมีเคใจดีเว่อร์ ถึงขั้นวอนขอให้เล่นคู่กันอีก ฟากฝั่งคู่ สร้อย (ตูน พิมพ์ปวีณ์) กับ หมอวรวรรษ (ยูโด ธรรม์ธัช) คู่นี้ก็สาดความน่ารักล้นจอเช่นเดียวกัน ดูแล้วแฮปปี้สุด ๆ แถมตอนนี้ นายใหญ่ (ชรัส เฟื่องอารมณ์) ก็เปิดทางให้ทั้งสองคู่แล้ว รับรองได้เลยว่าคนดูจะได้เห็นซีนน่ารักของ 2 คู่นี้ใน 2 ตอนสุดท้ายแน่นอน เตรียมปัดมดที่จอเลยจ้า มีหวานแน่งานนี้

ตอนนี้การมองเห็นนิมิตของ หริ่ง ก็เริ่มมีปัญหา เธอจะช่วยเหลือ นายสิงห์ ผ่านเรื่องราวร้าย ๆ ที่เกิดจากความแค้นของ เต้ โชติกานต์ ได้อย่างไร ต้องมาเอาใจช่วยกัน พร้อมกับมาเดากันว่าท้ายที่สุด แสงสุรีย์ (บอล กัมมัญญ์) จะกลับตัวกลับใจอยู่ฝั่ง สุริยะฤทธิ์ หรือไม่ ติดตามใน 2 ตอนสุดท้าย “เพราะรัก Because of Love” ในวันที่ 22-23 มีนาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูทีวีกด 3Plus