Ticker

6/recent/ticker-posts

หล่อจะวูบ “ริว วชิรวิชญ์” อวดลุคแซ่บ กล้ามแน่น ใน “เลือดเจ้าพระยา”


ฮอตไม่เบา สำหรับ “ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” เรียกว่าหล่ออันตรายและมีผลต่อหัวใจแฟน ๆ ที่สุด ในบท นายหล่อ หรือ ระพี ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ปลอมตัวเป็นพ่อค้าเรือเร่ ในละครเรื่อง “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 ที่เจ้าตัวถูกพูดถึงในการแสดงที่ไม่ได้หาดูได้ง่าย ๆ
ต้องบอกว่า เลือดเจ้าพระยา เป็นผลงานที่พลิกบทบาทเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย นอกจากโชว์ทักษะทางการแสดงแล้ว ในเรื่องยังมีเซอร์ไพรส์โชว์หุ่นแซ่บ ชวนมูฟออนเป็นวงกลม กับความกล้ามแน่นและส่วนสูงที่เห็นแล้วใจระทวย วันนี้ไม่พลาดนำเสนอน้องชายสุดหล่อหุ่นละมุนให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแบบชัดระดับ Full HD จากในละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา จะมีลุคไหนบ้าง ที่แม่ยกต้องเทใจยกนิ้วอวย มาดูกันเลย!

เริ่มจากอีพีเปิดตัวรุ่นเด็กที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ใน อีพี 5 ฉากเปิดตัวพ่อค้าเรือเร่ ในสไตล์ลุคบ้าน ๆ เสื้อกล้าม กางเกงเล เสื้อคลุม โพกผ้าขาวม้า แต่งเบา ๆ ยังหล่อตามชื่อเลยจ้า

ถัดมาที่ ชุดเครื่องแบบหนุ่มตำรวจ ในอีพี 6 และ 11 หลังเห็นเจ้าตัวในมุมตลก ๆ หล่อสไตล์บ้าน ๆ ไปแล้ว มุมนี้ก็กร้าวใจไม่แพ้กัน ในการเซ็ตผมเป๊ะ ชุดรัดรูป ในลุคมาดสุขุม
และมาที่ฉากเก็บขี้หมู วิ่งอุ้มหมู ในอีพี 7 เป็นฉากที่หนุ่มริวตกคนดูไปได้เต็ม ๆ กับช็อตถอดเสื้ออาบน้ำกลางแจ้ง ที่ใครเห็นก็ต้องร้องโอ้มายก๊อด คุณพระ! ทั้งขาว ทั้งแน่น

ออร่าความหล่อของหนุ่ม ริว เรียกว่าโดดเด่นฉ่ายออร่าแรงขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ดูไหว หลังจากนี้จะได้เห็นเจ้าตัวในมุมไหนอีก จะได้เห็นความแซ่บของหนุ่มคนนี้อีกหรือไม่ ต้องติดตามใน “เลือดเจ้าพระยา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3