Ticker

6/recent/ticker-posts

หมาก ปริญ-โบว์ เมลดา” ฉุดกระชาก วุ่นวาย ตีกัน ! กลางสนามบินแทบแตก

พุธที่ 29 มีนาคมนี้ นั่งเฝ้าหน้าจอช่อง3 กันได้เลย เพราะสิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ ละครกันแล้ว เปิดฉากละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัดคนเก่ง นก-จริยา แอนโฟเน กำกับการแสดงโดย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ก็มีฉากทะเลาะตีกันของสองพระนาง หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์-เมลดา สุศรี กลางสนามบิน เรียกว่าเปิดมากระชากใจคนดูกันเลยทีเดียว
โดยเป็นตอนที่ กรณ์(หมาก ปริญ) ไปขึ้นเครื่องบิน จะกลับกรุงเทพฯ แต่หอบข้าวของพะรุงพะรัง หนวดเคราเฟิ้ม แถมมีกระบอกไม้ไผ่ที่ดูไม่น่าไว้วางใจ เหมือนเป็นของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่สนามบิน ขอเปิดดูก็ไม่ยอมให้ดู แต่สุดท้ายก็โดนแย่งไปเปิด ซึ่งเป็นตัวแมลงที่กรณ์จับเอาไว้บินว่อนสนามบินจนวุ่นวาย กรณ์จะทะเลาะกับเจ้าหน้าที่อีก ดีว่า รีน่า(โบว์ เมลดา) มาห้ามเอาไว้ แล้วฉุดกระชากลากถูกรณ์ให้รีบไปขึ้นเครื่อง ระหว่างทางก็เถียงทะเลาะกันอีก
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สนามบินเชียงใหม่ เป็นฉากที่ถ่ายทำกันกลางสนามบิน ก็เลยดูวุ่นวายนิดหน่อย แต่สองพระนาง หมาก โบว์ ถ่ายกันไปก็หัวเราะฮาๆกัน เพราะต้องเถียงกันไป ฉุดกระชากลากถูกันไป หลุดเฟรมบ้าง ต้องถ่ายทำกันใหม่หลายเทก แต่โบว์บอกว่าพี่หมาก แสดงได้กวนสุดสุด น่าด่า น่าว่ามาก นึกจะทำอะไรก็ทำ เอ็ดตะโร โวยวาย กระโดดโลดเต้น ไม่สนใจสิ่งใด

มาชมฉากเปิดเรื่องสนุกๆของ หมาก-โบว์ ได้ในละคร “ใต้เงาตะวัน” ตอนแรก พุธที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus