Ticker

6/recent/ticker-posts

“ฟรีน – เบ็คกี้” บินลัดฟ้าส่งมอบความสุขให้แฟนคลับในงาน TheDebutanteMNL พร้อมปิดฉากซีรีส์ท่ามกลางความอบอุ่นของแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์

เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่สำหรับซีรีส์แนว Girls' Love (GL) ที่ติดเทรนด์อันดับที่ 1 ของทวิตเตอร์ไทยและทวิตเตอร์โลกทุกสัปดาห์ที่ออนแอร์อย่าง “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ที่ผลิตโดย ไอดอลแฟคเตอร์รี่ (IDOLFATORY) ที่ได้ 2 ผู้จัด “เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “เชน – คเชนทร์ สดโพธิ์” เป็นหัวเรือใหญ่ในการผลิตซีรีส์คุณภาพให้แฟนคลับได้รับชม โดยผู้จัดทั้ง 2 ได้ร่วมมือกับ THHeadline จัดงาน TheDebutanteMNL ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ Skydome, SM North EDSA กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และได้พาเหล่านักแสดงร่วมปาร์ตี้ส่งท้ายตัวละคร อาทิ “คุณสาม” รับบทโดย “ฟรีน – สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “ม่อน” ที่รับบทโดย “เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” พร้อมด้วย “เกริก” รับบทโดย “เฮง – อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์” ที่ควงแขน “จิ๋ม” รับบทโดย “ลูกน้ำ – อรธารา พูลศักดิ์” ที่พร้อมมาพบปะและสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ที่มารอรับความสุขอย่างเอ็กซ์คูลซีฟ พร้อมกับโชว์และกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับเหล่านักแสดง
ก่อนที่ ฟรีน - เบ็คกี้ จะไปมอบความสุขให้กับแฟนคลับ ก็ได้มีโอกาสได้พบปะกับสื่อมวลชนของฟิลิปปินส์ ในงานแถลงข่าว TheDebutanteMNL Media Press Conference ภายในงานทั้งสองสาวได้กล่าวทักทายแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ พร้อมบอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่น่าประทับใจของทั้งคู่ตอนที่ได้มาเยือนประเทศฟิลิปปินส์ในปีที่แล้ว และมีการเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ที่เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่าง “คุณสาม” และ “ม่อน” ว่าความรักครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และอะไรเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทั้งคู่ได้รักกัน
ภายในงาน TheDebutanteMNL กับ ฟรีน – เบ็คกี้ และเหล่านักแสดงจาก “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ที่ขนทัพมาส่งความสุขมาส่งมอบให้กับแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์โดยเฉพาะ เริ่มจากพิธีกรกล่าวทักทายแฟน ๆ ภายในงานเพื่อนำทุกคนไปพบกับความสุขในการดูซีรีส์ตอนสุดท้ายใน EP.12 และพร้อมที่จะส่งตัวละครกลับสู่นิยายด้วยความรัก หลังจากร่วมกันรับซีรีส์จนจบ แฟนคลับก็ได้พบที่สุดแห่งความเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟน ๆ กริ๊ดกันจนสุดเสียง เมื่อทั้งสองสาว ฟรีน – เบ็คกี้ ออกมาโชว์ร้องเพลง “No More Blues” ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันในชุดแต่งงานสีขาว ที่สวยสะกดทุกสายตาจนทำให้แฟนคลับกริ๊ดกันแบบไม่ได้หยุดพัก ช่วงถัดไปเป็นช่วงที่แฟนคลับรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกับการสัมภาษณ์ ฟรีน – เบ็คกี้ พร้อมกิจกรรมสุดสนุกที่ทำให้แฟนคลับของทั้งสองสาวได้หัวเราะไปกับความน่ารักของพวกเขา และก่อนที่จะลงเวทีไป คุณเชน – คเชนทร์ พร้อมด้วย ฟรีน – เบ็คกี้ ได้ประกาศ Fan Meeting in Philippines ว่าไม่ได้มีแค่ 1 เมืองแต่เซอร์ไพรส์ด้วยการจัด Fan Meeting in Philippines ถึง 2 เมืองในประเทศฟิลิปปินส์จนทำให้แฟนคลับดีใจและตั้งใจที่จะรอพวกเขากลับมาที่ฟิลิปปินส์อีกครั้ง ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจาก Special Guest “เฮง – อัศวฤทธิ์” และ “ลูกน้ำ – อรธารา” ที่มาโชว์พลังเสียงที่น่าหลงไหลในเพลง “แค่นี้พอ” และเพลง “ฉันไม่ยอมแพ้” จนทำให้เวทีนี้มีความพิเศษและพร้อมปิดฉากได้อย่างสวยงาม

ก่อนจะจากกันไปแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ได้ทำเซอร์ไพรส์ ฟรีน – เบ็คกี้ โดยจัดทำวีดีโอแฟนโปรเจกต์สุดพิเศษ และชูป้ายแบรนเนอร์ด้วยข้อความว่า “I WELL ALWAYS BE BY YOUR SIDE – ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ” จนทำให้ทั้งคู่กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และสัญญาว่าจะกลับมาที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกครั้ง
แฟนๆ สามารถติดตามบรรยากาศความน่ารักของฟรีน-เบ็คกี้ ใน TheDebutanteMNL ปาร์ตี้ส่งท้าย “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ได้ที่ THHeadline และ CDM Entertainment ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์



#TheDebutanteMNL

#THHeadline #CDMEntertainment

#GAPtheseries #ทฤษฎีสีชมพู

#GAPyuri #idolfactoryTH