Ticker

6/recent/ticker-posts

อีพีแรก “พระนคร๒๔๑o” แฟนละครชื่นชม “เวรี่กู๊ด” องค์ประกอบครบรส...บทสนุก สุดแนว

เวรี่กู้ด จนใจฟูมากเว่อร์ สำหรับ การเปิดตัว ละครพีเรียดตระการตา ฟอร์มใหญ่ “พระนคร๒๔๑o” ทาง ช่องวัน31 เรียกว่า เปิดตัวอีพีแรก ก็มาครบจัดเต็มทุกองค์ประกอบ โดยเฉพาะ เคมีของพระนางต่างขั้ว “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา” ที่เหมาใจแฟนละครไปชุดใหญ่ กับเคมีความน่ารัก ของ “คุณพระ” (ฌอห์ณ) โปลิศหนุ่ม มาดขรึม กับ “โนรี” (ชาร์เลท) แม่สื่อสายทะเล้น แสนซน โดยเฉพาะสาวชาร์เลท ที่ออร่าความสดใส เปล่งประกายได้ชัด จนแฟนๆ ต่างชื่นชมในฝีมือ ด้านเหล่าตัวตึงในพระนคร ก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็น ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ ในบท “ยายแถม” แม่สื่อฝีปากกล้า ตีคู่มากับ แอ๊ว-อำภา ภูษิต ในบท “สา” และ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ในบท “สร้อย” แม่ลูกสายไฝว้ รวมถึงอีกหนึ่งคู่กัด น่ารัก น่าตี พ้อยท์-ชลวิทย์ มีทองคำ และ ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์ ที่ผิดใจกันตั้งแต่แรกเจอ เอาเป็นว่า นักแสดงทีมนี้ยกขบวนออกมางัด ซัดคารมกันไม่ยั้ง ชนิดคม ชัด จัดเต็มทุกอารมณ์ ทั้ง คอมเมดี้ ดราม่า แอ็คชั่น ทำให้ความเป็นพีเรียดของละครเรื่องนี้ ลงตัว ด้วยบทมีความร่วมสมัย ดูง่าย เข้าใจง่าย แต่ยังคงความสวยงามของความเป็นละครพีเรียดได้อย่างสวยงาม ที่สำคัญ ยังแฝงเกร็ดความรู้ประวัติศาสตร์หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเข้ามาของ “หมอแบลดลีย์” หรือ โรงชำเราบุรุษ ซึ่งเป็นสถานที่หญิงสาวมอบความสำราญให้กับชายที่มาใช้บริการ และ อาชีพแม่สื่อแม่ชัก กับการจับคู่ชายหนุ่ม หญิงสาว ให้ได้ลงเอย เป็นทองแผ่นเดียวกัน ที่มีมาอย่างยาวนาน
สำหรับ อีพี2 (วันนี้ 9 กพ) มาร่วมลุ้นไปกับความลับของ “โนรี” (ชาร์เลท) ที่ “ยายแถม” (ป้าจิ๊) ปกปิดไว้ไปพร้อมกัน เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31


*** สามารถรับชมละคร “พระนคร ๒๔๑๐” ดูย้อนหลังฟรีทุกเครือข่าย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ที่แรกที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางทั้ง แอป, เว็บ และกล่อง ทรูไอดี ทีวี