Ticker

6/recent/ticker-posts

“ออฟ จุมพล” ควง “กัน อรรถพันธ์” ชวนแฟนคลับเหมาโรงฯ “Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม” ฉลองรายได้มุ่งสู่ 150 ล้านบาท แฟนมาร์เวลไม่ควรพลาด


มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคู่จิ้นแห่งยุค “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” เชิญแฟน ๆ ร่วมชมภาพยนตร์ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม รอบพิเศษ เฉลิมฉลองที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดในปี 2023 ในขณะนี้ และกำลังจะทะยานขึ้นสู่ 150 ล้านบาท ซึ่งในรอบพิเศษนี้ มีแฟน ๆ จับจองที่นั่งกันเข้ามาจนเต็มโรง โดย Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของจักรวาลมาร์เวล (MCU) ที่จะเปิดตัววายร้ายสุดทรงพลัง “แคงผู้พิชิต” อย่างเป็นทางการ ห้ามพลาดการรับชมในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ รีบดูก่อนโดยสปอยล์!


ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร เผยความรู้สึกว่า “ส่วนตัวเป็นแฟนมาร์เวลที่ติดตามหนังทุกเรื่องในจักรวาล MCU อยู่แล้ว สำหรับเรื่อง Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ผมก็ไม่พลาดที่จะมาพิสูจน์ความสนุกด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์ และไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับเพราะ แคงผู้พิชิต เปิดตัวได้ยิ่งใหญ่จริง ๆ รวมไปถึงเครดิตทิ้งท้ายที่เซอร์ไพรส์มาก ๆ เลยครับ ใครที่ยังลังเล อยากให้รีบมาดูกันในโรงภาพยนตร์ครับ ไม่เสียดายแน่นอนครับ”


ด้าน กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เสริมความรู้สึกว่า “ชื่นชอบภาพยนตร์ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม ด้วยเรื่องราวการต่อสู้ และแอคชันจัดเต็มจากซูเปอร์ฮีโร่3 เจเนอเรชัน ตั้งแต่พ่อแม่ของโฮป ตัวแอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ และแคสซี่ แลง ลูกสาวของแอนท์-แมน ยิ่งไปกว่านั้นคืองานโปรดักชันของหนังเรียกว่าอลังการสมศักดิ์ศรีมากกับการเปิดตัว “แคงผู้พิชิต” เชื่อว่าหลายคนต้องอยากมาพิสูจน์ด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์จริง ๆ ครับ อย่าลืมไปรับชมกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดยสปอยล์ด้วยนะครับ”


ร่วมเดินทางตะลุยมิติควอนตัมกับ Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม เรื่องราวของคู่หูซูเปอร์ฮีโร่ สก็อตต์ แลง (พอล รัดด์) และโฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลีน ลิลลี่) ออกเดินทางร่วมกันอีกครั้ง ในฐานะ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ อีกทั้งยังได้ แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักลาส) และ เจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) พ่อและแม่ของโฮป มาร่วมออกเดินทางตะลุยมิติควอนตัม พร้อมร่วมเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแปลกใหม่ ที่พวกเขาต้องก้าวข้ามขีดจำกัดมากกว่าเดิม ร่วมด้วย เดวิด แดสท์มัลแชน กับบทบาท เว็บ เคที โอไบรอัน กับบทบาท เจนทอร์รา วิลเลียม แจ็กสัน ฮาร์เปอร์ กับบทบาท ควาซ และ บิลล์ เมอร์เรย์ กับบทบาท ลอร์ดไครลาร์ และยังได้ โจนาธาน เมเจอร์ส เข้าร่วมด้วยบทบาทของ แคง ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้ เพย์ตัน รีด มานั่งแท่นกำกับอีกครั้ง พร้อมอำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกีและสตีเฟ่น บรูซาร์ด รับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ รีบดูก่อนโดนสปอยล์!



รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Instagram: @MarvelThailand


Hashtag: #AntManAndTheWaspTH #อมอดวคตมน