Ticker

6/recent/ticker-posts

กุมภาไม่เหงาอีกต่อไป รับชมสองซีรีส์วายกระแสปัง AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie เวอร์ชันพิเศษได้แล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เท่านั้น!

สำหรับปี 2022 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพส่งตรงที่แฟนๆ อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมะ และรายการวาไรตี้ โดยหนึ่งในนั้นมีสองซีรีส์วายไทยที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือซีรีส์วายที่มากกว่าวาย เพราะครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความโรแมนติก ความหวาน ความดราม่า ความคอเมดี้ และความสนุก เป็นเหมือนการยกระดับซีรีส์วายของไทยอีกครั้งอย่างมีคุณภาพ นั่นคือสองซีรีส์สุดฮอต อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series) และ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out Series)

สำหรับ อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series) บอกเล่าเรื่องราวของ หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอกอย่าง อัยย์ (รับบทโดย มีน นิชคุณ) ที่โดนพ่อมาตามตัวถึงแคนาดา เหตุเพราะว่าลูกชายของเขา ดันไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย พ่อจึงได้ให้เขากลับไปเรียนที่ไทยที่ตนเองเคยสอนอยู่ เมื่ออัยย์ย้ายมาอยู่ไทยก็ได้พบกับ เฉินไน๋ (รับบทโดย ปิง กฤตนัน) หนุ่มตี๋ที่เป็นเพื่อนร่วมคลาส พร้อมกับภาพที่ติดตราตรึงใจในท่วงท่าคร่อมบน Harley-Davidson คันคู่ใจ ทำให้เกิดรักแรกพบอย่างไม่อาจห้ามได้ นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพ มีน นิชคุณ และ ปิง กฤตนัน

และอีกเรื่องคือ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out Series) บอกเล่าเรื่องราวของ ดาวเหนือ (รับบทโดย เบส วิธวินท์) หนุ่มวัยทำงานที่อกหักกับรักแรก จึงหนีไปพักผ่อน ทำให้ได้เจอกับ นาย (รับบทโดย ชาฮับ มารุจน์) ผู้ชายที่ทำให้เขารู้สึกดีแม้เจอกันไม่นาน แต่หลังจากดาวเหนือกลับมา นายก็ได้หายไปจากชีวิตของเขา ดาวเหนือพยายามที่จะลบความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับนาย โดยการกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิม วันหนึ่งดาวเหนือได้บังเอิญเจอกับนายอีกครั้งในที่ทำงาน ความสัมพันธ์และความรักของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดยสองนักแสดงมากฝีมือ ชาฮับ มารุจน์ และ เบส วิธวินท์


iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องโดยการสตรีมมิ่ง AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie เวอร์ชันภาพยนตร์ที่เราได้เคยฉายเวอร์ชันพิเศษนี้ให้กับแฟนๆผู้โชคดี 300 ท่านในงาน iQIYI VIP Thank You Fest ในช่วง Movie & Meet โดยครั้งนี้แฟนๆ สามารถรับชม AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie ได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และบนเว็บไซต์ iQ.com อ้ายขอรับรองความแซ่บเข็ดฟัน ความหวานหยดย้อย ความปังแบบจัดหนัก จัดเต็ม อย่ารอช้าไปรับชมกันได้เลย


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น



ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand