Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "ที่สุดของหัวใจ" ตอนที่ 7 ตอนที่ 8 ตอนที่ 9


ย่อตอน ที่สุดของหัวใจ Ep.7
วันศุกร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20.20 น.
พิมรตา(แพร์ พิชชาภา) เครียดหนักทั้งเรื่องอาการป่วยและลูก เลยหนี ชนุตม์(บอล กัมมัญญ์) ไปอยู่กับ สิตา(มิ้น มิณฑิตา) เพื่อนสนิทที่รีสอร์ต ในขณะที่ เกื้อคุณ(พุฒ พุฒิชัย) ถูกยิงบาดเจ็บ สรร ตำรวจน้ำดีเพื่อนของเกื้อคุณ สงสัยว่าเป็นฝีมือของชนุตม์ อัญมณี(แพทริเซีย กู๊ด) ตามไปสอบถามความจริงจากปากน้องชาย เพราะช่วงนี้คนที่มีเรื่องกับเกื้อคุณไม่มีใครนอกจากชนุตม์

ย่อตอน ที่สุดของหัวใจ Ep.8
วันเสาร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20.20 น.
คดีลอบยิง เกื้อคุณ(พุฒ พุฒิชัย) ทำให้ ชนุตม์(บอล กัมมัญญ์) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยและทะเลาะกับ พิมรตา(แพร์ พิชชาภา) อย่างหนัก อัญมณี(แพทริเซีย กู๊ด) ต่อรองกับ ประวิทย์(นิรุตต์ ศิริจรรยา) ถ้าหาตัวคนร้ายไม่ได้ การเซ็นสัญญาจะไม่เกิดขึ้น ส่วน กมลาสน์(ทาริกา ธิดาทิตย์) บินมาภูเก็ตทันทีเพราะเป็นห่วงหลานชาย ในขณะเดียวกันก็จัดการเตรียมนัด อารีวรรณ(อาภาศิริ นิติพน) เพื่อพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเกื้อคุณกับอัญมณีที่เดินหน้าไปไกลถึงขั้นขอแต่งงาน
ย่อตอน ที่สุดของหัวใจ Ep.9
วันอาทิตย์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20.20 น.
พิมรตา(แพร์ พิชชาภา) รับไม่ได้ที่ เกื้อคุณ(พุฒ พุฒิชัย) ขอ อัญมณี(แพทริเซีย กู๊ด) แต่งงาน แต่ยังไม่ยอมแพ้ เลยทะเลาะกับ ชนุตม์(บอล กัมมัญญ์) หนัก ถึงขั้นออกจากบ้านกลางดึก เกื้อคุณแวะมาส่งอัญมณีพอดี พิมรตาอาศัยเรื่องอาการป่วยขอให้เกื้อคุณไปส่งที่รีสอร์ทบนเกาะ ซึ่ง สิตา(มิ้น มิญฑิตา) เพื่อนสนิททำงานอยู่ ชนุตม์เดือดจัดหยิบปืนออกมาทันทีที่รู้จาก เทวฤทธิ์(เกี๊ยก วัทธิกร) ว่า เมียตัวเองขึ้นรถไปกับใคร