Ticker

6/recent/ticker-posts

“เจมส์ มาร์-พาย รินรดา” เผยความสนิทหลังกล้อง! อุ่นใจเหมือนได้ทำงานกับครอบครัว

ถ้าถามถึงคู่ผัวเมียที่รักกันมากเพราะรักจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักในเวลาต้องยกให้ คู่คุณผัวนายสิงห์ ที่แสดงโดย “เจมส์ มาร์” กับคุณเมียหริ่ง ที่แสดงโดย “พาย รินรดา” จากละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3 ทั้งคู่คอยห่วงกันมาตลอดทั้งเรื่อง และล่าสุดคนดูก็ได้ฟินไปกับซีนหริ่งเมาจนสารภาพว่ารักนายสิงห์ตบท้ายด้วยหนึ่งจูบ เรียกได้ว่าเป็นซีนที่แฟนละครรอคอยเตรียมกรี๊ดมาตลอด และจะบอกว่าคนดูต่างก็ชื่นชมเคมีที่ลงตัวของหนุ่ม “เจมส์ มาร์” กับสาว “พาย รินรดา” มาตั้งแต่เริ่มเรื่อง ยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่น่ารักเอาอยู่ทุกซีน ไม่ว่าจะเป็น ซีนคุณผัวคุณเมียหยอกกัน บู๊ปนหวาน ซีนชวนซึ้งกับความเป็นห่วงเป็นใยกัน ทั้งคู่ปล่อยสกิลการแสดงและเคมีออกมาลงตัวเล่นเข้าขากันแบบนี้ ต้องถามถึงความสนิทความซี้การร่วมงานกันระว่าง “เจมส์ มาร์” กับ “พาย รินรดา” สักหน่อย
“เจมส์ มาร์” เผยว่าถึง “น้องกับผมเคยร่วมงานกันมาก่อนในละครชาติเสือพันธุ์มังกร และพอได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นโดยการมีผู้จัดการคนเดียวกัน ก็ทำให้สนิทกัน ไม่มีความเกร็งหรือมาละลายพฤติกรรมกันใหม่ ก็รู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับน้องในเรื่องนี้ ดีตรงที่เราสามารถคุยปรึกษากันได้ ว่าเราจะเล่นแต่ซีนแบบไหน มีอยู่หนึ่งฉากที่ผมเล่นกับน้องและประทับใจคือฉากที่ง้อกันมาทั้งเรื่องจนทนไม่ไหวดราม่าใส่กันเลย แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกัน เรียกได้ว่าเป็นฉากดราม่าไม่กี่ฉากที่นายสิงห์จะมีกับหริ่ง สุดท้ายก็ขอฝากละครเพราะรัก และเอาใจช่วยนายสิงห์กับหริ่งให้รอดพ้นจากแผนร้าย ๆ ของเต้ด้วยครับ”
ฝั่งสาว “พาย รินรดา” ก็เผยว่า “จะบอกว่ามันเป็นความอุ่นใจเหมือนกัน ที่ได้ร่วมงานกับพี่เจมส์ มาร์ จริง ๆ เรารู้จักกันมาก่อนหน้าที่พายจะมาอยู่กับพี่อ๋าผู้จัดการ เพราะเคยร่วมงานละครด้วยกัน และพอมีผู้จัดการคนเดียวกันก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น บางทีผู้จัดการก็พาไปทำกิจกรรมด้วยกันได้เจอกันบ่อย ทำให้การทำงานเป็นไปได้อย่างสบายและสมูธมากขึ้น ไม่รู้สึกเกร็งหรือกดดันอะไร เหมือนได้ทำงานกับคนในครอบครัว คุยกันได้ทุกเรื่อง เวลามีคำถามเกี่ยวกับบทหรือการถ่ายทอดแต่ละซีน เราปรึกษาพี่เขาได้ตลอด และพี่เจมส์ มาร์ ก็ยังช่วยแนะนำเราได้ด้วยเช่นเรื่องบู๊ท่าทางการเซฟตัวเองในการบู๊ ถ้าไม่ใช่เขาถ้าเป็นคนอื่นเราอาจจะทำพลาดได้มากกว่านี้ก็ได้ ยังไงก็ฝากติดตามละคร เพราะรัก กันด้วยนะคะ”
สนิทกันแบบนี้ไม่แปลกใจเลยจริง ๆ ที่พี่น้องหรือพระนาง “เจมส์ มาร์-พาย รินรดา” จะปล่อยเคมีน่ารักตกคนดูได้ระนาว ความฟินความน่ารักบนจอของคู่นี้จะเพิ่มเลเวลขึ้นอีกหรือไม่ ต้องติดตามในละคร “เพราะรัก Because of Love” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus