Ticker

6/recent/ticker-posts

เอาใจด้อมยูริ “ลูกพี่อิงฟ้า” เตรียมปล่อยซีรีส์สุดฟิน ชวนฟิลฮากระจายใน “ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์”

สวยแบบสับ ฉลองวันเกิดเข้าสู่วัย 28 ปีพร้อมกับแฟนคลับ สำหรับ ลูกพี่อิงฟ้า หรือ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ล่าสุดใกล้จะคลอดผลงานใหม่ พร้อมโปรยเสน่ห์มาขโมยหัวใจด้อมสาย ซีรีส์ยูริ เมื่อผู้หญิงหัวใจสีชมพูดันไปตกหลุมรักเพื่อนสาวสุดเลิฟ ในซีรีส์เรื่อง แค่อยากบอกรัก (Show Me Love) ซีรีย์เรื่องแรกของค่ายมิสแกรนด์ที่รอให้ทุกคนไปสัมผัสความจิ้นฟินจิกหมอนขาด เพราะได้สองนักแสดงนำสุดฟินจิ้นระดับมหาชน อิงฟ้า-ชาล็อต มาจับคู่ดำเนินเรื่องราวสองสาวหัวใจเคมีตรงกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมเล่นเกมบ้านนายฝรั่ง รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29 พร้อมเผยถึงบทบาทการทำงานในซีรีส์เรื่องแรก และยกระดับความหลากหลายของเรื่องเพศ...
“เป็นการเล่นซีรีส์ครั้งแรกของพวกเราที่สนุกมากจริง ๆ และก็ไม่ได้ยากเท่าไหร่ค่ะ เพราะด้วยประสบการณ์พื้นฐานที่เราฝึกกันมาแล้วจากกองประกวด บวกกับการเวิร์คช็อปก่อนถ่ายทำซีรีส์ ทำให้ถ่ายทำกันอย่างสบาย ๆ ค่ะ ซึ่งจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ชมพวกเราแบบหลากหลายรสชาติค่ะ เพราะว่าเราอยากจะดึงความรักในรูปแบบของ LGBTQ ขึ้นมาสร้างบรรยากาศให้ทุกคนได้เห็นจริง ๆ ว่าชีวิตคนเราสามารถเลือกได้ สามารถมีความแตกต่าง มีความฝันได้ สำหรับการมาแข่งเกมในวันนี้บอกเลยว่าสนุกมาก ไม่เคยคิดว่ารายการเกมส์โชว์จะสนุกได้มากมายขนาดนี้ ขนาดหลังกล้องพวกเรายังขำกันตลอดเวลา อยากให้ผู้ชมได้มาชมและให้กำลังใจเรากันมาก ๆ ด้วยนะคะ”
จิ้นฟินสุดขั้วเฮฮาหน้าจอกับสามสาวมิสแกรนด์ก่อนได้ที่รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) นำทีมโดย อิงฟ้า วราหะ และอีกสองสาว ชาล็อต ออสติน , น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ พากันไปตะลุยเกมฮาสะท้านจอ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29



#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #LGBTQ #MissGrandThaild #Showmelove #อิงฟ้า