Ticker

6/recent/ticker-posts

“ จีดีเอช” เปิดตัวหนังรัก โรแมนติกฟีลกู๊ด เรื่องแรกของปี “เธอกับฉันกับฉัน” หนังรักอิ่มใจ ที่ไม่ควรพลาด!! #YOUandMEandME

 
“จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์รัก โรแมนติก ฟีลกู๊ด เรื่องแรกของปี “เธอกับฉันกับฉัน” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด “วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์” กับการเป็นโปรดิวเซอร์ให้คนอื่นครั้งแรก ของ “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล”
เธอกับฉันกับฉัน ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1999 (พ.ศ.2542) ที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ‘ยู-มี’ รับบทโดย (ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์) ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน
แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ ‘หมาก’ รับบทโดย (โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์) ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ “รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้” ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลาที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่ากำลังจะแตกลงไปได้อย่างไร
โต้ง-บรรจง โปรดิวเซอร์ เผยว่า “เธอกับฉันกับฉัน คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมรับหน้าที่โปรดิวซ์งานให้กับผู้กำกับท่านอื่น ด้วยเพราะเป็นหนังรักที่ผมอ่านบทแล้วชอบมากๆ บทในหนังมีหลายซีนที่ผมอยากเห็นออกมาเป็นภาพ เพราะเรื่องราวมีความสัมพันธ์ที่พิเศษ ลึกซึ้ง น่ารัก หนังเล่าเรื่องราวในยุค 1999 ด้วยบรรยากาศของช่วงเวลานั้นได้อย่างลงตัว เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ภาคอีสาน จังหวัดนครพนม เมืองที่มีความน่ารัก เราอยากเห็นหนังเรื่องนี้ทำออกมาแบบละเมียดละไมและวรรณแวว-แวววรรณ เป็นผู้กำกับใหม่ที่น่าสนใจมาก รวมถึงการคัดเลือกนักแสดง ใบปอ-โทนี่ และนักแสดงท่านอื่นๆ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว บางซีนที่ผมได้เห็นในฟุตเทจยังแอบน้ำตารื้น อยากให้ผู้ชมเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน ด้วยนะครับ เป็นหนังรักที่ถ้าได้ไปดูหนังด้วยกันในโรงภาพยนตร์ น่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมากครับ”
‘เธอกับฉันกับฉัน’ รักครั้งแรก..ของเราสามคน 9 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

#เธอกับฉันกับฉัน

#YOUandMEandME