Ticker

6/recent/ticker-posts

โอห์ม - ฐิติวัฒน์ ชวนอ่านเพื่อการพัฒนาตนเอง ในกิจกรรม “แพรว Meet & Read”

ทำเอาแฟนคลับที่ได้สิทธ์เข้าร่วมกิจกรรม “แพรว Meet & Read” กับ โอห์ม - ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ #PraewMeetAndReadXOhm ได้ฟินและเอ็กซ์คลูซีฟกันสุดๆ เพราะได้ร่วมทำกิจกรรมกับหนุ่มโอห์มอย่างใกล้ชิด ณ Mind Space managed by นายอินทร์ สามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งงานนี้จัดโดย นิตยสารแพรว
ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยกิจกรรม “แพรว Meet & Read” จะพาคนดังเช็กอินร้านหนังสือ และร่วมพูดคุย แชร์มุมมอง ส่งต่อแรงบันดาลใจจากการอ่าน เพื่อกระตุ้นกระแสรักการอ่าน
เพราะแพรวเชื่อในพลังแห่งการอ่านและการส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆงานนี้หนุ่มโอห์มบอกขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาอ่านหนังสือ เพื่อการพัฒนาตนเอง

ถือเป็นหนุ่มฮอตในเวลานี้ พร้อมๆ กับซีรีส์ 609 Bedtime Story กำลังเข้มข้นและลุ้นว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ โอห์ม - ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ขอพักบทบาทในซีรีส์มาสร้างเสียงเฮฮาร่วมกับแฟนคลับในงาน “แพรว Meet & Read” พร้อมเผยว่า “เป็นการเปิดรับศักราชปีใหม่ที่ดีมากๆ ครับ หลังกลับจากฉลองปีใหม่ร่วมกับครอบครัวที่ต่างจังหวัด แล้วได้มาพบเจอกับแฟนคลับในงานแพรว Meet & Read นี้
สนุกสนานเฮฮาไปด้วยกัน รู้สึกอบอุ่นมากๆ ครับซึ่งงานวันนี้ผมได้มาเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ
ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาอ่านหนังสือกันเพราะผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ การอ่านช่วยให้เราได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง มีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่เราอ่านผมว่าตอนนี้เราสามารถเข้าถึงการอ่านได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือแม็กกาซีน หรืออีบุ๊คโดยหนังสือแนวที่ผมชอบอ่านจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ การพัฒนาตัวเองซึ่งผมเชื่อว่าการอ่าน ยิ่งอ่านมาก ยิ่งได้พัฒนาตัวเองครับ”


โอห์มบอกว่าถึงจะชอบอ่านหนังสืออย่างไร แต่บทละครก็ยังต้องอ่านอยู่ตอนนี้ผลงานที่หลายๆ คนรอลุ้นว่าช่วงสุดท้ายตอนจบของซีรีส์ 609 Bedtime Story จะเป็นอย่างไร โอห์มสปอยเอาไว้ว่า
“เรื่องดำเนินมาใกล้ถึงตอนสุดท้ายแล้ว
อยากให้ทุกคนมาลุ้นไปด้วยกันว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร
เพราะเราถ่ายทำกันไว้หลายแบบมาก เรียกได้ว่าสับขาหลอกกันสุดๆ
ซึ่งผมเองก็รอลุ้นตอนจบไปกับทุกๆ คนเช่นกันครับ”

พร้อมทั้งยังอัปเดตผลงานในปีนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามว่า
“ปีนี้โอห์มมีผลงานหลายเรื่องที่รอออนแอร์กับละครเรื่องศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน และภาพยนตร์เรื่อง Step up to runway ปลายทางฝันฉันคือเธอซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสร้างแรงบันดาลใจครับและมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่องวิญญาณแพศยา อยากให้แฟนๆ รอติดตามกันนะครับ”


ในงาน “แพรว Meet & Read” นี้ยังได้รับเกียรติจากหมอดูไพ่ออราเคิลชื่อดังหมอวั้ง – วรางคณา อัชชะกิจ ที่มาเปิดดวงของหนุ่มโอห์มว่า “ปีนี้โอห์มจะมีความโชคดีและความสุขจากการเดินทางมีงานเยอะและจะเยอะมากกว่านี้ตั้งแต่ มี.ค. เป็นต้นไปที่สำคัญจะมีคนรอบข้างช่วยเหลืออุปถัมภ์แต่สิ่งที่ไพ่ออยากบอกคือปีนี้ถ้าเหนื่อยจากการทำงานให้นึกถึงหน้าแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้โอห์มอยู่นั่นเอง”

นอกจากนี้หมอวั้งยังได้เผย 4 นักษัตรที่ต้องระวังในปี 2566 ได้แก่ ระกาที่ต้องระวังเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุนกับใครจะโดนหักหลัง, เถาะให้ระวังเรื่องความหวังดีที่อาจจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง, ชวด
ระวังเรื่องเก่าๆ ที่จะกลับมาสร้างปัญหาให้อีกครั้ง และมะเมียให้ระวังเรื่องเรื่องการตัดสินใจที่ต้องรอบคอบให้มากๆ

ส่วนปีนักษัตรที่มีเกณฑ์รวย ได้แก่ มะเส็ง และมะแม ที่ปี 2566นี้จะหาเงินง่าย ใช้จ่ายแล้วยังมีเหลือเก็บ ปีนักษัตรที่มีเกณฑ์มีโชคลาภได้แก่ ชวดและวอก ที่จะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดปีนักษัตรที่กำลังจะดีขึ้นได้แก่ ฉลู ขาล มะโรง จอ กุนแต่เหนือสิ่งอื่นใดหมอวั้งได้ให้ข้อคิดไว้ว่า “ไม่ว่าจะนักษัตรไหน
ต้องไม่รอคอย คิดเริ่มต้นใหม่ กล้าตัดสินใจ และลงมือทำ”

ไม่เพียงจะได้รู้เรื่องดวงของปี 2566 จากหมอดูชื่อดังแล้ว ในงาน “แพรว Meet & Read” เหล่าแฟนคลับที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานยังได้เล่นเกมกับหนุ่มโอห์มอีกด้วยทั้งแต่งนิยายร่วมกัน เขียนหลังทายคำ งานนี้แฟนคลับทุกคนยังได้ Hi-Touch และถ่ายภาพกรุ๊ปซ็อตร่วมกับโอห์มรวมทั้งยังมีผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ ถ่ายภาพคู่กับหนุ่มโอห์ม,ได้รับการ์ดข้อความลายมือ, ได้รับข้อความเสียงนุ่มๆและได้รับหนังสือพร้อมลายเซ็นอีกด้วย

กิจกรรมแพรว Meet & Read จะจัดอย่างต่อเนื่องคนดังคนไหนจะไปเช็กอินร้านหนังสือที่ใด สามารถติดตามกิจกรรม แพรว Meet & Read ครั้งต่อไปได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook: นิตยสารแพรว,
Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ
TikTok : @praewmagazine