Ticker

6/recent/ticker-posts

ครอบครัว “ลิเดีย-แมทธิว ดีน” จูงมือน้องดีแลน-เดมี่ ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความสุข สุดมหัศจรรย์ ที่ “ไอคอนสยาม” พร้อมแชร์เคล็ดลับการส่งเสริม และสนับสนุนพัฒนาการของเด็ก ในงานวันเด็กแห่งชาติ “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM”

 วันเด็กแห่งชาติปีนี้ คุณแม่คนสวย ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน จูงมือน้องดีแลน และน้องเดมี่ ยกครอบครัวมาสร้างสีสันร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความสุข สุดมหัศจรรย์ ในพิธีเปิดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM วันที่ 12 มกราคม 2566 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M พร้อมร่วมพูดคุยเปิดเผยเคล็ดลับการส่งเสริม สนับสนุนพัฒนาการของลูกๆ และร่วมกิจกรรมวันเด็ก 

 คุณแม่ลิเดีย เผยว่า เคล็ดลับสำคัญคือ ต้องจัดเวลาให้บาลานซ์ที่สุดระหว่างการอยู่กับลูก การทำงานและการดูแลตัวเอง แม้จะยากและเหนื่อยแต่ก็ต้องทำให้ได้ เพื่อให้เวลาที่มีคุณภาพกับเขา ไม่เช่นนั้นเขาก็จะรู้สึกว่าเราห่างจากเขา สิ่งสำคัญจึงต้องแบ่งเวลาให้เท่าๆ กันในทุกๆ ส่วน เช่นเดียวกับคุณพ่อแมทธิว เผยว่า การแบ่งเวลา จริงๆ เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะเราต้องทำงานอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ต้องจัดสรรเวลาให้ดี 

 “คนมีลูกจะรู้ดีว่า เด็กๆ จะโตไวมาก ถ้าคุณไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับเขา หรือไม่ได้พยายาม หรือขยันหากิจกรรมในวัยนี้ มันจะผ่านไปไวมาก แล้วเราก็จะเสียดายทีหลัง ดังนั้นถึงจะยุ่งยังไง จะเหนื่อยยังไง จะนอนน้อยยังไง ก็ต้องแบ่งเวลาให้ลูกเยอะๆ และต้องขยันหากิจกรรม ไปเที่ยว กินเค้ก ปั่นจักรยาน ถือเป็นช่วงเวลา 4-5 ปีนี้ที่เราจะเหนื่อยสุดๆ แต่ว่าเป็นช่วงเวลาที่คุ้มแน่นอน”  

 ทั้งคู่ยังเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ พาลูกๆ มาร่วมงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2566 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1, เมืองสุขสยาม และริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม กับกิจกรรมหลากหลายที่ให้เด็กๆ ได้สนุกและเรียนรู้ ซึ่งไม่เพียงพ่อแม่ และเด็กๆ แต่บุคคลทั่วไปก็สามารถมาเยี่ยมชมงานได้เช่นกัน   

 งานวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ไอคอนสยาม ร่วมกับ Playmobil (เพลย์โมบิล) จัดงาน “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM” เนรมิตกิจกรรมความสุข สุดมหัศจรรย์ ด้วยการขนกองทัพไจแอนท์ ฟิกเกอร์ Playmobil ขนาดใหญ่ เยอะที่สุดกว่า 50 ตัว เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ และบุคคลทั่วไป สามารถเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันการต่อประกอบฟิกเกอร์ Playmobil (เพลย์โมบิล) ได้ตามจินตนาการ พร้อมแบ่งปันฟิกเกอร์ให้กับน้องๆ ให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ย่านคลองสาน -ธนบุรี โรงเรียนในย่านคลองสานและเยาวชนเพื่อนบ้านไอคอนสยาม รวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท 

 พร้อมสนุกไปกับความมหัศจรรย์ของกิจกรรมวิทยาศาสตร์สุดสร้างสรรค์ จาก องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) ให้เด็ก ๆ ได้ร่วมสนุก ชวนเล่น และท้าทายไปกับการค้นหาคำตอบด้วยตนเองผ่าน “ชิ้นงานวิทยาศาสตร์สื่อสัมผัส” พร้อมสนุกไปกับการประดิษฐ์จรวดหลอด จรวดลูกโป่ง เครื่องร่อน เครื่องบินกระดาษพับ มาเรียนรู้และสนุกไปด้วยกันที่ ไอคอนสยาม ณ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 และ เปิดเมืองมหัศจรรย์ “คิดส์สนุก สุขสยาม” บริเวณลานเมือง 2 เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด Small World เมืองมหัศจรรย์ ที่เต็มไปด้วยแหล่งเรียนรู้ และ การสร้างสรรค์จินตนาการของเด็กๆ ณ เมืองสุขสยาม 

 นอกจากนี้น้องๆ ยังได้สนุกกับสนามเด็กเล่นกลางแจ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยากับงาน Let’s Play River Park at ICONSIAM สนุกกับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์ กับ 4 เครื่องเล่นที่สามารถปีนป่ายได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย ณ ริเวอร์ พาร์ค รวมถึงรถบั๊ม และเรือพาย โดยมีอัตราค่าเข้าสำหรับเด็ก 250 บาท และผู้ใหญ่ 100 บาท  ตั้งแต่วันนี้ – 17 มกราคม และ 25 มกราคม - 9 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม พร้อมร่วมสนุกและผจญภัยในป่าดึกดำบรรพ์และอาณาจักรไดโนเสาร์ที่ Jurassic Dinosaur  Adventure Park ครั้งแรกในประเทศไทยที่ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ – 24 กุมภาพันธ์ 2566 

 ขอเชิญชวนน้องๆ ร่วมเปิดประสบการณ์ในงานวันเด็กแห่งชาติ “THE ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND 2023 @ ICONSIAM” ร่วมแต่งกายชุดอาชีพในฝันมาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อรับของที่ระลึกจาก Playmobil  (จำนวนจำกัด) และพบกับโรงเรียนพัฒนาทักษะและความสามารถพิเศษของลูกน้อย รวมถึงร้านค้าจำหน่ายของเล่นเสริมจินตนาการ ให้ผู้ปกครองได้เลือกคอร์สเรียน หรือกิจกรรมที่เหมาะสมกับช่วงวัย ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2566 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1, เมืองสุขสยาม และริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ เฟสบุค ไอคอนสยาม