Ticker

6/recent/ticker-posts

ชวนจิ้นฟินกระจายใน “Chains of heart – ตรวนธรณี” 18 กพ นี้


ในซีรีส์วายสายบู๊ Chains of heart - ตรวนธรณี ที่จะลงจอช่อง 3 กด 33 วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากความดราม่า ฉากบู๊เดือด ๆ ของคู่พระนายจะมีมาเสิร์ฟแบบไม่พักแล้ว 2 ผู้จัดอย่าง อัญธิศร เชาวนปรีชา และ ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ก็ไม่พลาดที่จะใส่ความฟินของอีกหนึ่งคู่อย่าง หนุ่ม “ชะเอม อลงกรณ์ เชาวนปรีชา” และ “มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ” จัดเต็มมาให้แบบจุก ๆ ครบทุกอารมณ์เช่นกัน งานนี้ชะเอม-มาร์ค แม้จะซี้กันแค่ไหน ก็บอกว่ามีเขินที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันอยู่บ้าง


ชะเอม อลงกรณ์ เผยว่า “ผมตื่นเต้นมากครับ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมด้วย ทุกอย่างสำหรับผมคือใหม่หมดจริง ๆ แต่โชคดีพอรู้ว่าได้เล่นคู่กับมาร์ค ก็รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะครับ ผมก็ดูผลงานที่มาร์คแสดงอยู่บ้าง เราเคยเจอกันรู้จักกันมาบ้างแล้ว ก็พยายามคุยเข้าบท เข้าอารมณ์กัน ตั้งใจเต็มที่ครับ ตัวละครที่ผมได้รับบท เป็น "พายุ" ครับ คาแรคเตอร์จะดูโตหน่อยเพราะเล่นเป็นอธิการบดีด้วย บทบู๊เลยไม่ค่อยมีครับ แต่จะมีพวกเข้าซีนอารมณ์อยู่ครับ ฉากเลิฟซีนสำหรับผมคือเขินมากครับ ถึงจะมีไม่เยอะ แต่คิดว่าคนดูน่าจะชอบและฟินตามได้นะครับ เคมีเรา 2 คน ต้องให้คนดูเป็นตัดสินครับ มาร์คก็ช่วยแนะนำผมเรื่องการแสดงบ้างครับ เชื่อว่าแฟนซีรีส์ต้องชอบในตัวละครของเรา 2 คนครับ จะกำเนิดคู่จิ้นใหม่อีกคู่มั้ย อันนี้ผมตอบไม่ได้เลยครับ ขอแค่คนดูชอบ ซีรีส์เป็นที่พูดถึงผมก็ดีใจมากๆแล้วครับ”


มาร์ค ปาหุณ เผยว่า “เลิฟซีนก็มีบ้างครับ เขินนะ เพราะความที่เรารู้จักกันมาก่อนด้วย เลยต้องคุยกันและซ้อมคิว อ่านบทให้เข้าถึงตัวละครมาก ๆ เพื่อให้เล่นออกมาได้ตามที่ผู้กำกับอยากได้ ก็ใส่เต็มครับ ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่อง "ตรวนธรณี" จะเป็นอีกเรื่องที่ทำให้คนที่ได้ดูแล้วจะชอบ อยากติดตามต่อแน่นอน ไม่ว่าจะเรื่องตัวบท โปรดักชั่น การจัดแสงสี รวมไปถึงความตั้งใจทุ่มเทของพวกเรานักแสดง และทีมงานทุกคนมันเกินร้อยมากครับ มันจะมีความแปลกใหม่ในการถ่ายทำที่ไม่เคยมีที่ไหนทำด้วย อยากให้ลองติดตามครับ 18 ก.พ.นี้ เริ่มตอนแรก 22.40 น. ทางช่อง 3 ครับ”