Ticker

6/recent/ticker-posts

มงสามอยู่ตรงนี้!! “โบกี้ไลอ้อน” ฟาดหน้าฉ่ำเปิดประตูสู่จักรวาล สวยเกินต้านระดับนางงามยูนิเวิร์ส

ขึ้นแท่นเป็นไอคอนแฟชั่นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องสาวร่างเล็กพริกขี้หนู “โบกี้ไลอ้อน” ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน หรือขึ้นคอนเสิร์ตครั้งใด ก็เป็นที่จับตามองเรื่องการแต่งตัวที่สุดแสนจะแซ่บอยู่ตลอดทำเอาสาวๆอยากแต่งตามกันทุกครั้ง ล่าสุดตามเทรนด์กระแสนางงามจักรวาลที่เพิ่งปิดฉากไปหมาดๆ “โบกี้ไลอ้อน” ขอสานต่อความปัง “แอนนาเสือ” ถ่ายแฟชั่นเซ็ตใหม่กับ Cathy Doll มาในคอนเซ็ป Bowky Universe จักรวาลของโบกี้ไลอ้อน สวยเกินต้านมาก มาในชุดมินิเดรสสีขาวโชว์เอวเอส แมทช์กับบูทยาวส้งสูงเมทาลิค และ เครื่องประดับสีเงินเล่นแสง พร้อมกับเมคอัพสุดล้ำธีมกาแล็คซี่ ที่ใส่ลูกเล่นของดวงตาด้วยอายไลเนอร์เพชรเรียงราย เป็นจักรวาลทางช้างเผือก และเพิ่มความเปล่งประกายของสีปากด้วยสีลิปโทนส้มอมแดงสุดฉ่ำวาว ราวกับแสงของดวงดาวในระบบสุริยะจักรวาล บอกเลยว่าเมคอัพลุคนี้สนุกและลงตัวสุดๆ ใครที่หาแรงบันดาลใจในการแต่งตัว รีบเซฟรูปแต่งหน้าตามให้สุดแล้วไปหยุดที่ Universe พร้อมสาวโบกี้กันเลยจ้า
โดยไอเดียในการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้คือ ต้องการให้เห็นถึงความทันสมัยของแบรนด์ โดยถ่ายทอดออกมาทาง Makeup ของนางแบบที่นำเอาเพชรมาทำเป็น Diamond Eyeliner โดยมีลูกเล่นของสีอายไลเนอร์เป็นสีส้ม และมินิเดรสสั้นสีขาวล้วนโชว์เอวสุดเซ็กซี่ เพิ่มดีเทลด้วยเครื่องประดับสีเงินแววาวและรองเท้าบูทส้นสูงสีเมทาลิค ซึ่งลุคนี้ ตั้งใจปล่อยออกมาช่วงต้นปี เพื่อที่จะสื่อว่า แบรนด์ Cathy Doll ของเราจะยังคงเป็นผู้นำเทรนด์ด้านเมคอัพแฟชั่นในปี2023 และทุกๆปีต่อไป
เมคอัพลุคนี้ นอกจากผิวที่เป๊ะสุดๆแล้ว จะเน้นลูกเล่นไปที่เปลือกตา โดยเอาเพชรเม็ดเล็กมาติดตามเส้นของอายไลนเนอร์สีส้ม จาก Eye shadow รุ่น Cheers Around Trio Eye Palette เบอร์04 ที่เป็นสีแมทท์มา Adapt ทำเป็นเส้นไลเนอร์ นอกจากนี้ยังสามารถนำสีชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ในพาเลทเดียวกัน มาแต่งเปลือกตาให้ดูมิติมากขึ้น ในส่วนของลิปสติก แบรนด์เลือกนำ Hyaluron Lip Moist หรือลิปไฮยาสีเบอร์08 Be brown มาใช้ เป็นสีโทนส้มอมแดง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ฟินิชปากจะดูฉ่ำวาวสุขภาพดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มให้เมคอัพดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เป็น Complete look ที่ดู Shine และ ทันสมัย พร้อมกับการเป็น Bowky Universe

สำหรับใครที่อยากสวยทะลุจักรวาลแบบสาวโบกี้ สามารถหาซื้อสินค้ามาแต่งตามได้ที่ Karmart online, Line official และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ คลิ๊กลิงก์เพื่อสั่งซื้อ >> https://online.karmarts.com/all-brands/cathy-doll.html?p=1