Ticker

6/recent/ticker-posts

สายลับพี่เลี้ยง “เดฟ บาทิสต้า” ลุยงานขำ “My Spy” ครั้งแรกฟรีทีวี 17 ธ.ค.นี้ “ช่อง MONO29”

เตรียมฮาม้ามแตกไปกับสองสายลับต่างวัยแต่หัวใจสั่งลุย โดยช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้เรื่องเยี่ยม ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์ “พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (My Spy)” ผลงานเดี่ยวของอดีตนักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง เดฟ บาทิสต้า ที่โคจรมาปะทะบทบาทกับนักแสดงรุ่นจิ๋วแต่ฝีมือแจ๋วอย่าง โคลอี้ โคลแมน เกิดเป็นเคมีที่บอกได้คำเดียวว่าสมศักดิ์ศรี สองคนสองเจนลุยภารกิจสายลับที่ไม่ลับระดับโลก รังสรรค์ผลงานโดยผู้กำกับฯ สายฮาอารมณ์ดี ปีเตอร์ ซีกัล (50 First Dates , The Longest Yard และ Get Smart) แพ็คทีมมากับนักแสดงเสริมทัพขายขำอีกเพียบ อาทิ เคน จอง , คริสเตน ชาล , พาริซ่า ฟิตซ์-เฮนลีย์ และ เกร็ก ไบรค์

“พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (My Spy)” เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ภาคสนามจากหน่วยสืบสวนกลาง (CIA) ที่ชื่อว่า เจสัน โจนส์ หรือ เจเจ (รับบทโดย เดฟ บาทิสต้า) ที่ถูกลดตำแหน่งเหลือแค่มาทำหน้าที่สายลับ และต้องมาสืบค้นติดตามความเคลื่อนไหวของสองแม่ลูกที่เชื่อว่าเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในภารกิจลับครั้งใหม่นี้ แต่สุดท้ายสปายรุ่นใหญ่ก็ถูก โซฟี (รับบทโดย โคลอี้ โคลแมน) สาวน้อยสุดแสบจับได้และต่อรอง เธอยื่นข้อเสนอด้วยการขอตั้งทีมคู่หูสายลับต่างวัย ร่วมกันวางแผนกอบกู้สถานการณ์และรับมือภารกิจในแบบที่คาดไม่ถึง

กลั้นขำให้อยู่ ดูได้ดูดี ดูฟรีอารมณ์ดีทั้งครอบครัว กับภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (My Spy)” ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น



#Mono29 #PremiumblockbusterThailandpremiere #MySpy #DaveBautista