Ticker

6/recent/ticker-posts

“เติ้งเจียเจีย– จางซินเฉิง” นำทีมล่าหาความจริง ในซีรีส์สืบสวน “The Murder in Kairoutei” ทาง “โมโนแมกซ์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมเสิร์ฟซีรีส์แนวลึกลับ - ระทึกขวัญ เอาใจเหล่าคอซีรีส์ทั้งหลาย ใน “คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ The Murder in Kairoutei” สร้างจากนิยายญี่ปุ่นของอาจารย์ "ฮิงาชิโนะ เคโงะ" โดยเวอร์ชั่นของจีน นำแสดงโดย นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เติ้งเจียเจีย” และ พระเอกหนุ่มหน้าใส “จางซินเฉิง” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ฉาวปิง , กง เจิ้ง เย ฯลฯ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เจียงหยวนซิง (เติ้งเจียเจีย) หนึ่งในผู้บริการหงเย่กรุ๊ป ได้รับรู้ว่าประธานเกากวงอี้ป่วยเป็นมะเร็งในระยะสุดท้าย เขาได้สั่งให้เธอออกตามหาลูกชายนอกสมรสอย่างลับ ๆ เจียงหยวนซิงตามเบาะแสไปจนได้พบกับ เฉิงเฉิง (จางซินเฉิง) ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่อู่รถยนต์ แต่แล้วความลับเรื่องลูกนอกสมรสก็แพร่ไปในที่สุด ท่ามกลางคลื่นใต้น้ำที่กำลังก่อตัวภายในตระกูลเกา เจียงหยวนซิงและเฉิงเฉิงก็ได้ตกหลุมรักกัน แต่แล้ววันหนึ่งประธานเกาก็ได้เรียกให้เธอมายังโรงแรมหุยหลางถิง พร้อมกับคนในตระกูลเกา และในค่ำคืนนั้นเองที่โรงแรมหุยหลางถิงเกิดเหตุเพลิงไหม้ ส่งผลให้เจียงหยวนซิงถูกไฟคลอก บาดเจ็บสาหัสจนหน้าเสียโฉมและยังต้องตื่นมาพบว่าตัวเองได้สูญเสียชายคนรักไปในเหตุเพลิงไหม้ เจียงหยวนซิงหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจนหลายคนคิดว่าเธอได้ฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่คดีก็ยังคงถูกสืบสวนต่อไปโดย ฉือชิง (ฉาวปิง) หัวหน้าทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมที่ได้เข้ามาทำคดีนี้ และเมื่อเขาสืบลึกลงไป เขาก็ยิ่งพบว่าคนในตระกูลเกาต่างน่าสงสัย และต้องมีใครสักคนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้

ติดตามการตามล่าหาความจริงแบบดุเดือดได้ใน “คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ The Murder in Kairoutei” https://www.monomax.me/title/104200-the-murder-in-kairoutei.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheMurderinKairoutei#คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ